Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U bất ngờ úp mở chuyện trở lại Anh

Chủ Nhật 02/10/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Robin Van Persie không loại bỏ bất cứ khả năng tiếp theo nào cho sự nghiệp, kể cả có phải tái ngộ những ArsenalMan Utd trong thế đối đầu.

Chia sẻ cụ thể của Robin Van Persie: “Đôi khi, tôi không lên kế hoạch dài hạn cho tương lai của mình. Với kinh nghiệm đúc kết, tôi nhận thấy một điều là bạn thực sự không thể vạch ra cho mình một lộ trình quá cụ thể, nhất là khi với bóng đá nơi mà mà mọi thứ đều có thể xảy ra cả trong và ngoài sân cỏ.”

Van Persie bat ngo up mo chuyen tro lai Anh hinh anh
Van Persie bỏ ngỏ khả năng tái xuất Premier League

“Điều duy nhất bạn có thể làm là luôn sẵn sàng đón nhận những gì xảy đến với mình. Đây chính xác là những gì tôi sẽ áp dụng trong những năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ - mở cửa với mọi khả năng. Tôi tin vào khả năng hòa nhập môi trường mới rất tốt của mình. Đã rời quê nhà Hà Lan được 13 năm, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy rất ổn ở những nơi mình có mặt, cho dù là Anh, Thổ Nhĩ Kỳ hay bất cứ chỗ nào khác.”

“Gia đình có tầm ảnh hưởng rất lớn đến những quyết định của tôi, đặc biệt là bọn trẻ. Chúng mang chất Anh có khi còn nhiều hơn cả gốc gác Hà Lan của mình rồi khi sinh trưởng ở đó. Bọn trẻ thực sự muốn được trở về Anh.” – Lời bỏ ngỏ của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League khiến mọi CĐV bóng đá phải khấp khởi mừng thầm.

Van Persie vẫn “chạy” tốt ở tuổi 33. Mùa giải ra mắt Fenerbahce năm ngoái, tiền đạo người Hà Lan thi đấu thăng hoa với 22 bàn thắng trong 44 trận. Đồn đoán thời gian qua rằng tân binh Middlesbrough đang có những nỗ lực nghiêm túc để chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan và nếu điều này thực sự xảy ra sớm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới, NHM sẽ cực kỳ mong chờ những màn tái ngộ đầy cảm xúc của anh với 2 đội bóng cũ Arsenal và Man Utd.

Mà cũng chưa cần phải đợi đến lúc đó thì ngay trong tháng Mười này, Van Persie sẽ có cơ hội đối đầu với chính đồng đội cũ như Rooney, De Gea, Smalling… khi MU hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Fenerbahce trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2016-17.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X