Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: Ủng hộ Moyes, muốn được như Giggs

Thứ Ba 21/05/2013 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo số 1 của Manchester United hiện tại, Robin van Persie thể hiện sự ủng hộ cho tân HLV David Moyes trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Mirror. 

Van Persie sẽ có vệ sĩ bảo vệ trong chuyến trở lại London lần này
 

Kết thúc mùa Premier League vừa có với 26 bàn thắng và danh hiệu Chiếc giầy vàng, Robin van Persie chắc chắn là con át chủ bài trên hàng công của M.U trong kế hoạch của tân HLV Moyes.

Vào ngày hôm qua, Moyes cũng đã có chuyến đi tới sân tập Carrington cùng với Sir Alex và David Gill. Chuyến đi này của Moyes chưa chính thức trên cương vị mới nhưng rất tốt đẹp và các cầu thủ đều chào đón sự hiện diện của ông.

Bản thân van Persie tin rằng Moyes sẽ có sự nghiệp thành công tại Man United. “Đây là nhóm cầu thủ tuyệt vời. Ai cũng muốn làm việc cùng nhau và chia sẻ thành công. Tôi chắc chắn 100% rằng chúng tôi sẽ chiến đấu vì danh hiệu mỗi năm. M.U là đội bóng tuyệt vời và chắc chắn chúng tôi có thể giành nhiều danh hiệu nữa. Chúng tôi sẽ có HLV mới vào mùa tới và mọi người đang chờ đợi tới giây phút này. Đó là một thách thức mới cho tất cả”, van Persie chia sẻ.

Tiền đạo người Hà Lan cũng tâm sự rằng anh muốn theo bước chân của hai đàn anh Ryan Giggs và Paul Scholes, chơi bóng cho tới khi đã gần tứ tuần. Scholes về hưu ở tuổi 38 và Giggs vẫn tiếp tục chơi bóng mùa tới, thời điểm anh bước qua tuổi 40.

“Tôi muốn theo bước họ. Tôi muốn chơi bóng lâu nhất có thể. Chứng kiến Scholes và Gigg cùng cách mà họ chăm sóc cơ thể, họ thực sự là hình mẫu cho cầu thủ trẻ lẫn già và đó là điều tôi muốn”, vẫn lời van Persie.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X