Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie trở lại Premier League, đối đầu MU và Arsenal

Thứ Sáu 30/06/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan có khả năng sẽ về dưới trướng HLV đồng hương Frank De Boer ở Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Crystal Palace đã chính thức bổ nhiệm Frank De Boer vào ghế nóng và ngay lập tức, cựu HLV Inter Milan muốn tiến hành công tác chuyển nhượng ở Selhurst Park trong mùa hè 2017 này. Mặc dù sở hữu sẵn trong tay chủ lực Christian Benteke với chất lượng rất ổn, tân thuyền trưởng “Đại bàng” vẫn muốn kiếm tìm thêm một chân sút thượng hạng nữa, và mục tiêu hàng đầu lúc này đang là cái tên tương đối bất ngờ.

Van Persie tro lai Premier League, doi dau MU va Arsenal hinh anh
Van Persie có thể trở về Premier League khoác áo Crystal Palace

Theo đó, Robin Van Persie có thể nghe theo tiếng gọi của vị tiền bối đồng hương để đồng ý đầu quân cho Crystal Palace. Hai năm khá thành công vừa qua trong màu áo Fenerbahce vẫn không đủ thuyết phục ngôi sao 34 tuổi tiếp tục gắn bó với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Quyết định không gia hạn hợp đồng, Van Persie vốn có ý định hồi hương về mái nhà xưa Feyenoord từ trước.

Mặc dù vậy với lời đề nghị hấp dẫn này, việc Van Persie quay ngoắt ý định là điều dễ hiểu. Premier League đơn giản là mảnh đất đầy ắp kỷ niệm đã làm tên tuổi của tiền đạo người Hà Lan, và anh đang đứng trước cơ hội tái xuất sau hai năm xa cách. Trước ngày ra đi năm 2015, Van Persie đã có 11 mùa giải làm mưa làm gió ở nước Anh trong màu áo Arsenal và Man Utd, ghi 144 bàn thắng và sau cùng cũng xứng đáng có cho mình danh hiệu vô địch cùng Quỷ Đỏ năm 2013.

Van Persie đương nhiên không thể tránh khỏi những màn tái ngộ cảm xúc với Arsenal và Man Utd, vậy nhưng cách anh được chào đón ở Emirates và Old Trafford sẽ rất khác nhau. Bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng sẽ thấu hiểu nguyên nhân vì sao.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X