Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie trở lại EPL đối đầu M.U?

Thứ Hai 04/07/2016 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Fenerbahce xác nhận sẽ bán tiền đạo Robin van Persie, West Ham đang lên kế hoạch đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Premier League.


Tiền đạo Robin van Persie được kỳ vọng rất nhiều khi rời M.U cập bến Fenerbahce, nhưng trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chân sút người Hà Lan chơi vô cùng thất vọng. Không những vậy anh còn thường xuyên mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Phong độ không tốt cùng mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với những ông chủ, cựu tiền đạo của Arsenal và M.U đã bị đưa vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien dao robin van persie hinh anh
Robin van Persie chơi không tốt trong màu áo Fenerbahce
Mới đây, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã chính thức thông báo sẽ bán ngôi sao 32 tuổi này. Theo những thông tin từ The Sun cho biết, trước động thái này của Fenerbahce, West Ham dự kiến cũng sẽ cử đại diện của mình sang tiến hành đàm phán về tương lai của Van Persie. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhận được 4 triệu bảng mới đồng ý bán cầu thủ người Hà Lan, đây là số tiền đúng bằng mức giá mà Fenerbahce bỏ ra để có Van Persie từ M.U.
ĐT Thổ Nhĩ Kỳ mơ cao với ngoại binh tại VCK EURO 2016
Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia có tới 80 triệu dân. Những đội bóng lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẵn sàng trả mức lương trên trời để thu hút các ngôi sao lớn. Có thể kể...
Mặc dù đã 32 tuổi, nhưng đẳng cấp của tiền đạo Van Persie là vẫn còn. Vấn đề ở chỗ anh cần tinh thần tốt để có thể phát huy hết khả năng của mình. Cầu thủ người Hà Lan đã từng chơi tốt trong màu áo Arsenal và M.U, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. 4 triệu bảng là con số không quá lớn và West Ham hoàn toàn có thể đáp ứng. Chân sút 32 tuổi chính là lựa chọn chất lượng cho hàng công của đội bóng thành London.
tien dao robin van persie hinh anh 2
West Ham muốn đưa Van Persie trở lại M.U
Ngoài West Ham, Chelsea cũng có ý định chiêu mộ Van Persie nhằm thay thế vào vai trò “dự bị” mà Alexandre Pato để lại. Nhưng chắc chắn chân sút 32 tuổi muốn ra sân thường xuyên chứ không muốn phải ngồi dự bị, bởi vậy West Ham có lợi thế hơn hẳn The Blues trong thương vụ này. Được biết Van Persie cũng đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB quê nhà tại Hà Lan, tuy nhiên bản thân cầu thủ này thì lại muốn được trở lại nước Anh thi đấu hơn.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X