Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: Tôi và Rooney ngày càng hiểu nhau hơn

Chủ Nhật 21/10/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau chiến thắng 4-2 trước CLB Stoke City, ngôi sao người Hà Lan khẳng định nếu cứ thi đấu như hiện tại, Man Utd sẽ gặt hái được tất cả những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Thi đấu rất nhiệt tình và năng nổ dù cho Sir Alex bố trí chơi ở bất kỳ vị trí nào, cuối cùng Wayne Rooney đã chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình ở mùa giải mới với cú đúp vào lưới Stoke City ngày hôm qua. Cho tới thời điểm này, cặp song sát Persie - Rooney đã có được tổng cộng 10 lần lập công cho Man Utd. Do đó, chân sút người Hà Lan đã có những lời khen ngợi đối với người đồng đội của mình, đồng thời Van Persie cũng khẳng định anh và Rooney đang ngày càng hiểu nhau hơn trong từng pha phối hợp.

Van Persie - Rooney: Cạnh tranh hay đối tác
Van Persie - Rooney đang dần hiểu nhau hơn

"Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn. Mọi người có thể thấy hàng ngày chúng tôi càng thi đấu tốt hơn. Chúng tôi thích thú được chơi bóng và giúp đỡ lẫn nhau." Van Persie phát biểu trên kênh Man Utd TV. "Đôi khi Wayne thi đấu ở vị trí trung phong cắm, nhưng HLV thường xuyên bố trí tôi đá ở vị trí đó. Sẽ thích hợp hơn để Welbeck chơi dạt cánh, trong khi tôi và Wazza liên tục đổi chỗ cho nhau trên sân. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi giành được chiến thắng và mang về 3 điểm cho đội bóng." tiền đạo người Hà Lan nói thêm.

Rooney đang hướng tới cột mốc 300 bàn thắng của Sir Bobby Charlton đã làm được ở Man Utd. Hiện tại, đoàn quân của HLV Alex Ferguson đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 18 điểm có được sau 8 vòng đấu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X