Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie:" Tôi mơ trở thành nhà vô địch từ lâu lắm rồi"

Thứ Ba 23/04/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tự mình ghi một hattrick để giúp Manchester United lên ngôi vô địch Premier League, Van Persie tỏ ra phấn khích tột cùng khi cho rằng việc tiền đạo này rời Arsenal để tới MU là một quyết định quá đúng đắn.

Trong tám năm gắn bó với Arsenal, Van Persie chỉ có duy nhất một danh hiệu là chiếc cúp vô địch FA Cup năm 2005. Mùa trước, dù Van Persie thi đấu cực thăng hoa với 37 bàn ghi được trong 48 trận, thế nhưng Arsenal vẫn trắng tay chẳng giành được danh hiệu nào hết. Vì vậy, Van Persie đã quyết định đầu quân cho Manchester United trong mùa hè 2012 với mức giá 24 triệu bảng.

Van Persie phấn khích tột độ khi giúp MU lên ngôi vô địch lần thứ 20
Van Persie phấn khích tột độ khi giúp MU lên ngôi vô địch lần thứ 20

Và thời gian đã trả lời rằng sự lựa chọn của Van Persie là quá đúng đắn, khi tiền đạo người Hà Lan cuối cùng cũng được tận hưởng cảm giác của một nhà vô địch. Mùa này, Van Persie đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo mới khi liên tục tỏa sáng để kéo MU tiến lên ở giai đoạn đầu. Dù đã có thời điểm Persie trải qua chuỗi trận "tịt ngòi" không ghi nổi bàn nào nhưng chân sút người Hà Lan đã trở lại đúng lúc. Đêm qua trong trận đấu mang tính chất quyết định với Aston Villa, Van Persie đã ghi cột mốc cho sự trở lại bằng một hattrick vào lưới đối thủ để chính thức đưa "Quỉ đỏ" trở thành tân vương tại Premier League.

Đây cũng là hattrick thứ hai mà Van Persie ghi được trong mùa này, điều đó càng tuyệt vời hơn khi nhờ hattrick đó mà Manchester United lên ngôi vô địch. Giấc mơ đã được thỏa mãn, Van Persie tỏ ra cực kì phấn khích với quyết định đầy đúng đắn của bản thân trong mùa hè năm ngoái:" Tôi đã phải đợi quá lâu cho một danh hiệu đầu tiên. Thật tuyệt vời, chúng tôi là một tập thể mạnh với những cầu thủ phi thường.

Nếu bạn nhìn vào từng cá nhân đơn lẻ, bạn cũng có thể thấy rằng họ chính là những nhà vô địch, từ ban huấn luyện, huấn luyện viên trưởng, các cầu thủ. Đây là lần vô địch thứ 20 và chúng tôi xứng đáng với điều này. Việc ai ghi bàn không quan trọng bằng việc chúng tôi giành chiến thắng. Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng từ sớm và chiến thắng trong một ngày đáng ghi nhớ như thế này. Bàn thắng thứ hai là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng đó không phải là điều quan trọng. Đó là một bàn thắng có thể nói là tuyệt phẩm nhưng đúng là tôi cần một chút may mắn để ghi được những bàn thắng như vậy".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X