Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Persie tới Man Utd là một điều tuyệt vời"

Thứ Sáu 02/11/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó chính là lời phát biểu của "lão tướng" Ryan Giggs khi anh cho rằng Van Persie chính là miếng ghép cuối cùng mà Man Utd còn thiếu.

Khi mùa giải trước 2011/2012 kết thúc, Van Persie vẫn còn là người hùng trong mắt người hâm mộ Arsenal sau khi anh ghi được đến 30 bàn thắng giúp cho The Gunners cán đích ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, mọi chuyện đổi khác từ phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa. Với 24 triệu bảng, Sir Alex đã thuyết phục thành công chân sút người Hà Lan chuyển sang đầu quân cho Man Utd và tại đây, Persie đã có một sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi có được 9 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

van persie
Van Persie sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Arsenal.

Do vậy, trong bài phát biểu trước trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, "lão tướng" Ryan Giggs đã rất đề cao người đồng đội mới của mình. "Khi có được sự góp mặt của một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một đội bóng sẽ có được một cú huých tinh thần rất lớn. Và điều này đã được thể hiện tại Man Utd khi Van Persie tới đây thi đấu. Với những bàn thắng cùng màn trình diễn của Robin, chúng tôi đều cảm thấy rất phấn khởi và chiến thắng là điều mà Man Utd luôn hướng tới trong các trận đấu. Mùa giải năm nay, chúng tôi chắc chắn sẽ giành lại ngôi vị số 1 tại Premier League." Ryan Giggs phát biểu.

Vào thứ 7 tuần này, Van Persie sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi Man Utd sẽ có cuộc đón tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford và Giggs khẳng định đây sẽ là một trận đấu khó khăn mặc dù họ đã đánh bại đội bóng thành London với tỉ số 8-2 ở mùa giải năm ngoái. "Mùa trước chúng tôi đã có một màn trình diễn rất tốt trước các cầu thủ Arsenal. Chúng tôi luôn tôn trọng những cuộc đối đầu với họ và lần này chắc chắn cũng vậy. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Man Utd."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X