Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie "tỏ tình" với Juventus, Arsenal lo sốt vó

Thứ Ba 05/06/2012 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi tương lai của Robin Van Persie ở Arsenal vẫn còn đang bất định, bỗng nhiên tiền đạo 28 tuổi người Hà Lan lại lên tiếng khen ngợi Juventus. Động thái này của thủ quân Arsenal đang khiến The Gunners lo sốt vó bởi nó chẳng khác gì một lời mời mọc Bà đầm già thành Turin hãy quay trở lại với thương vụ mà họ từng rất quan tâm này.

Đúng như lời hứa, sau khi mùa giải kết thúc, Robin Van Persie đã chịu ngồi vào bàn đàm phán với lãnh đạo The Gunners để bàn về tương lai khi mà bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn hiệu lực một năm nữa. Những tưởng, sau những gì Robin Van Persie đã cống hiến cho Arsenal và bên cạnh đó là tình cảm mà chân sút người Hà Lan dành cho đội bóng của mình, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ nhanh chóng được thông qua.

Van Persie vẫn khiến Arsenal lo lắng
Van Persie lại khiến Arsenal lo lắng
Tuy nhiên, Van Persie cho biết anh đã quá ngán ngẩm với cảnh chẳng giành được bất kì danh hiệu nào cùng CLB trong suốt 7 năm qua. Và nếu muốn giữ chân anh lại, Arsenal phải cho anh thấy được khát khao vô địch vào mùa tới bằng cách chiêu mộ những tên tuổi lớn trên TTCN hè này. Đáp trả lại yêu sách này của chân sút 28 tuổi người Hà Lan, Arsenal cho biết nhất định họ sẽ xuất tiền "đi chợ" cho thỏa ước mong của Van Persie.

Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có một bản hợp đồng đắt giá nào về với sân Emirates. Và điều này đã khiến Van Persie dần mất đi sự kiên nhẫn. Trong một bài phát biểu mới đây, Robin Van Persie đã công khai bày tỏ ý ngưỡng mộ Juventus- tân vương của Serie A mùa giải vừa qua khi cho biết rằng Bianconeri thật sự là một đội bóng tuyệt vời. Phát ngôn này của Van Persie có thể coi như một lời mời chào Juventus để họ quay trở lại và giúp anh đào tẩu khỏi sân Emirates

Trước màn "tỏ tình" công khai của Van Persie, HLV Arsene Wenger hiện đang gấp rút chuẩn bị gửi tới thủ quân người Hà Lan một lời đề nghị mới hấp dẫn hơn con số 130.000 bảng/tuần trước đó nhằm dứt điểm chuyện tương lai của cầu thủ mang áo số 10 này càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên Van Persie cho hay hiện anh không muốn nghĩ tới chuyện tương lai ở CLB mà sẽ chỉ tập trung cho chiến dịch Euro 2012 của tuyển Hà Lan: "Hiện tôi chỉ tập trung để sao cho Hà Lan có thể hoàn thành xuất sắc kì Euro tới đây"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X