Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tố cáo Adebayor “nhẫn tâm và hiểm ác”

Chủ Nhật 13/09/2009 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của CLB Arsenal, Robin van Persie đã tố cáo người đồng đội cũ Emmanuel Adebayor là một kẻ “nhẫn tâm và hiểm ác” sau khi tiền đạo người Togo cố tình đá vào mặt anh trong một pha tranh chấp.

Đêm qua, Arsenal đã để thua 2-4 trước Manchester City trong trận đấu ở vòng 5 Premier League. Trong trận đấu này, tiền đạo Adebayor, người vừa chuyển tới Man City từ The Gunners với giá 25 triệu bảng, đã để lại hình ảnh xấu khi cố tình đạp vào mặt Van Persie.

Adebayor đã đạp vào mặt Van Persie

"Tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng vì người đồng đội cũ Emmanuel Adebayor. Anh ta đã luôn tỏ ra nhẫn tâm và hiểm ác trong suốt trận đấu hôm nay”, Van Persie phát biểu trên trang chủ của CLB Arsenal.

"Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và tôi biết rằng trận đấu luôn có những tình huống va chạm. Tôi cũng đã có một số pha tranh chấp nhưng tôi không bao giờ cố tình làm đau đối thủ. Vậy nhưng Adebayor đã làm tôi đau đớn. Tôi cảm thấy thiếu tôn trọng anh ấy ghê gớm. Hôm nay anh ấy là một kẻ thiếu đẳng cấp trong mắt tôi và các CĐV”, tiền đạo người Hà Lan tiếp tục.

"Tôi cảm thấy thật may mắn vì đã không dính chấn thương nặng. Vết đạp chỉ nằm cách mắt tôi có vài xen-ti-mét. Tôi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ anh ấy. Anh ấy chỉ chơi vì một mình anh ấy và điều đó thật tệ với bóng đá”, Van Persie kết luận trong sự bực tức.

Adebayor cũng đã lên tiếng giải trình về pha va chạm với Van Persie: “Tôi cố gắng sút bóng. Tôi nhìn thấy anh ấy xoạc bóng và tôi không có đủ thời gian để rút chân lại. Chân tôi đã chạm đầu anh ấy. Tôi cảm thấy rất có lỗi với anh ấy và khi trận đấu kết thúc, tôi đã nói lời xin lỗi”, Adebayor nói trên Sky Sports.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X