Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tính đường chuồn khỏi "con tàu đắm" Man Utd?

Thứ Bảy 07/12/2013 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình luận viên nổi tiếng Mark Lawrenson cho biết ông đã được một người tiết lộ rằng Van Persie đã đưa ra đề nghị rời MU.

Lawrenson tiết lộ Persie muốn rời MU
Lawrenson tiết lộ Persie muốn rời MU

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Irish Mirror mới đây, cựu cầu thủ quốc tế người Ireland và hiện đang là BLV nổi tiếng, Mark Lawrenson đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ khi cho rằng Persie đang có ý định rời MU.

Lawrenson cho biết: “Hiện đang có rất nhiều tin đồn trên sân tập của MU vào thời điểm hiện tại. Thậm chí đã có người còn nói với tôi rằng Van Persie đang muốn rời MU. Chính xác là cậu ấy đã đưa ra lời đề nghị vào hôm thứ Ba vừa qua. Nếu điều này là có thật, Moyes rõ ràng sẽ phải đối mặt với thảm họa thực sự.”

Van Persie thời gian qua không thi đấu cho MU bởi chấn thương gặp phải trong loạt trận quốc tế. Hiện thời điểm anh bình phục vẫn chưa được xác định và khả năng ra sân ở trận gặp Newcastle tối nay là không cao.

Giai đoạn đầu mùa, đã có những thông tin liên quan đến việc mối quan hệ không được êm đẹp giữa Persie và HLV David Moyes. Giữa hai người thậm chí đã có những tranh cãi khá gay gắt ngay trên sân tập. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn đang chỉ là tin đồn và cần thêm thời gian để xác thực.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Ferdinand mới đây đã công khai chỉ trích phương pháp huấn luyện của David Moyes trên Twitter cá nhân. Vụ việc xảy ra sau khi MU để thua Everton ngay trên sân nhà. Ferdinand cho rằng phương pháp huấn luyện của Moyes khiến các cầu thủ như “phát điên”.

Dù vậy đội trưởng Vidic đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Scotland và cho rằng mỗi HLV có phương pháp riêng và các cầu thủ cần phải thích nghi với những phương pháp đó.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X