Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tin vào Walcott

Thứ Năm 09/08/2007 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền đạo Robin van Persie của Arsenal cho biết Premier League 2007-2008 sẽ là mùa bóng của Theo Walcott, tài năng trẻ 18 tuổi của The Gunners.

Theo Walcott  (đen) sẽ tỏa sáng? 

Mùa giải năm nay, HLV Arsene Wenger sẽ trình làng một Arsenal giàu sức trẻ với đa phần các cầu thủ thuộc tuổi "U". Trong đó nổi bật nhất chính là "thần đồng" Theo Walcott. Tiền đạo từng được gọi vào ĐT Anh tại World Cup 2006 đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây của các "Pháo thủ". Theo nhiều chuyên gia dự đoán mùa bóng 2007/2008, Walcott sẽ tỏa sáng.

Đồng đội của Walcott tại The Gunners, Van Persie nói: "Tôi tin mùa bóng năm nay sẽ là năm của Theo. Tôi đã tập luyện với cậu ấy trong một thời gian dài. Chúng tôi chạy với nhau hằng ngày theo giáo án của ban huấn luyện. Điều tôi có thể thấy trong mắt cậu ấy chính là sự quyết tâm cao độ. Walcott còn trẻ, nhưng cậu ấy đã chỉ cho mọi người thấy khả năng cũng như khát khao được chơi bóng. Chính điều đó đã giúp Walcott muốn được thể hiện mình. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công"

Về phần mình, Van Persie cũng cho biết anh đang cố gắng làm những gì có thể để giúp Arsenal có được những kết quả tốt nhất. Hiện tại chân sút 24 tuổi này đang thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ sau những màn trình diễn ấn tượng tại hai giải đấu giao hữu Emirates Cup và Amsterdam Cup. Sau sự ra đi của Thierry Henry, tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Titi tại Arsenal.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X