Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tin Arsenal có thể tranh chức vô địch Premier League cùng Man City

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie nhận xét về Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan khẳng định đội bóng cũ của mình có thể giành chức vô địch Premier League trong tương lai gần.

Kể từ năm 2004 tới nay, Arsenal không thể vô địch Premier League song Robin van Persie tin ngày CLB cũ tìm lại vinh quang không còn xa.

Arsenal thất thế ở Premier League


Kể từ mùa giải 2003/04 bất bại kinh điển, Arsenal không thể đăng quang tại Premier League. Đã có 2 lần họ về đích thứ 2 từ đó tới nay là các năm 2005 và 2016, mặc dù kém ngôi vương của những Chelsea và Leicester City lần lượt 13 và 10 điểm.

Robin van Persie nhận xét về Arsenal và cuộc đua Premier League hình ảnh
Arsenal chỉ có vị trí thứ 5 tại Premier League mùa này

Mùa 2018/19 vừa qua, Manchester City và Liverpool thống trị cuộc đua vô địch khi giành lần lượt 98 và 97 điểm. Sau cùng, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt đã có cúp bạc danh giá nhất nước Anh sau khi hạ Brighton 4-1 ở vòng chót.

Trong khi đó, Arsenal của Unai Emery chỉ có vị trí thứ 5 chung cuộc với 28 điểm phía sau Man City.

Góc Arsenal: Sau tất cả, tình yêu vẫn ở lại với ‘Emery team’
Arsenal của Unai Emery chưa đạt được những thành công vang dội trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, chiến dịch 2018/19 ít nhiều cũng chứng kiến họ khơi dậy tình...


Van Persie ủng hộ CLB cũ


Robin van Persie nhận xét về Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan khẳng định đội bóng cũ của mình có thể giành chức vô địch Premier League trong tương lai gần.

“Tất nhiên là họ có thể. Họ đã chờ đợi ngày đăng quang rất nhiều năm rồi. Đã có lúc họ tiến gần đến nó”, Van Persie nói với BBC Sport. “Mỗi giai đoạn một khác. Lúc này, Premier League đang có Manchester City, đội bóng đang thi đấu với phong độ đáng kinh ngạc. Bảo vệ được chức vô địch là điều rất đặc biệt.”

Van Persie tin Arsenal có thể tranh chức vô địch Premier League cùng Man City hình ảnh 2

Robin van Persie nhận xét về Arsenal đầy tích cực


“Điều đó cho thấy đó thực sự là một tập thể tuyệt vời. Nhưng bóng đá luôn có những chu kỳ. Chưa biết chừng HLV Pep Guardiola sẽ ra đi vào năm tới và ảnh hưởng đến Man City. Có thể Liverpool sẽ vươn lên và thống trị trong vào năm tới. Nhưng tôi hy vọng và chúc Arsenal mọi điều tốt đẹp nhất để giành danh hiệu dù tôi biết điều đó khó khăn thế nào.”

Arsenal vẫn có thể kết thúc chiến dịch 2018/19 tốt đẹp nếu hạ Chelsea ở chung kết Europa League diễn ra vào tuần tới. Không chỉ có danh hiệu đầu tiên thời Emery, họ còn có vé dự Champions League mùa tới.

Van Persie một lần nữa ủng hộ cho CLB mình từng gắn bó 8 năm (2004 tới 2012). “Cá nhân tôi nghĩ rằng Arsenal có lợi thế”, cầu thủ 35 tuổi nói thêm. “Họ nhỉnh hơn một chút. Nhưng Chelsea có Eden Hazard và đó là một cầu thủ rất đặc biệt, có thể tạo nên đột biến bất cứ lúc nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X