Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Van Persie

Thứ Ba 21/04/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng cảm ơn Sol Campbell, đồng đội cũ ở Arsenal mà đã giúp đỡ anh rất nhiều khi cả hai còn chơi bóng cho "Pháo thủ".

Robin van Persie cảm ơn Sol Campbell


Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tiền đạo Robin van Persie nằm trong danh sách những tay săn bàn xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao người Hà Lan từng khoác áo Arsenal, MU và luôn là lựa chọn số 1 của ĐT Hà Lan trong nhiều năm liền.
Tiền đạo Robin van Persie cảm ơn Sol Campbell hình ảnh

Van Persie tiết lộ lời khuyên từ Sol Campbell


Van Persie đã tuyên bố giải nghệ vào mùa Hè năm ngoái sau 18 năm thi đấu đỉnh cao. Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ sinh năm 1983 đã tiết lộ về người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp:

"2 mùa giải đầu tiên ở Arsenal, tôi chỉ ghi 21 bàn sau 81 lần ra sân. Tôi liên tục đặt ra câu hỏi cho bản thân, tự đòi hỏi mình phải nâng cao thành tích. Tôi nhiều lần vạch ra những điểm đã làm được và chưa làm được, song mọi chuyện vẫn không thể đi đúng hướng".

"Bước ngoặt đã đến với tôi sau những cuộc nói chuyện với Sol Campbell. Anh ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên, giúp tôi cải thiện lối chơi và khả năng ghi bàn. Phải thừa nhận rằng những lời khuyên từ Campbell giúp tôi chơi tốt hơn hẳn, anh ấy là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi".

"Ở Arsenal, tôi từng được làm việc với nhiều cầu thủ giỏi. Ngoài Campbell còn có Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Robert Pires... Tôi học hỏi được nhiều điều từ họ. Tôi đã có 8 mùa giải thi đấu cho Arsenal và có những kỷ niệm đẹp ở đó".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X