Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tiết lộ lời hứa của Sir Alex khi đến Man United

Thứ Ba 31/03/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie đã tiết lộ rằng Sir Alex đã hứa làm việc thêm 3 mùa nữa kể từ mùa giải 2012-2013.
 

Cập bến Manchester United từ đầu mùa giải 2012-2013, tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie đã đóng góp rất lớn vào chức vô địch thứ 13 của Qủy đỏ mùa giải năm đó. Van Persie ghi được 24 bàn thắng cho United.

Van Persie tiết lộ lời hứa của Sir Alex khi đến Man United hình ảnh
Robin Van Persie cập bến United từ đầu mùa giải 2012-2013

Đó cũng là mùa giải cuối cùng mà HLV Sir Alex Ferguson làm việc với vai trò HLV trưởng của Manchester United. Với cá nhân Van Persie cũng như các cầu thủ khác của MU, thông báo về sự ra đi của Sir Alex thực sự là một bất ngờ. Nhất là trong bối cảnh Van Persie từng được hứa rằng Sir Alex sẽ tại vị thêm 3 mùa giải nữa.

Cách đây không lâu, khi chia sẻ với So Foot, Van Persie từng tỏ rõ sự thất vọng khi không còn được làm việc với Sir Alex:

Việc ông ấy (Sir Alex) nghỉ hưu thực sự là một tin sốc. Thậm chí ngay cả Ryan Giggs cũng không tin điều đó. Cả Scholes hay Ferdinand cũng thế. Dù đã làm việc với ông ấy nhiều năm, nhưng họ cũng không thể tin họ lại chứng kiến điều đó xảy ra.

Trước khi ký hợp đồng với United, tôi cũng đã hỏi ông ấy về kế hoạch của ông tại United. Ông ấy cũng đã khẳng định sẽ ở lại thêm ít nhất 3 năm nữa.

Với tôi, sự ra đi của ông ấy thực sự là một nỗi thất vọng khá lớn vì tôi đến MU cũng chính vì ông ấy. Nhưng dẫu sao thì đó là cuộc sống, huấn luyện viên, các cầu thủ đến rồi đi và chúng ta phải tiếp tục hướng về phía trước. Nhưng khi Sir Alex ra đi, tôi biết điều đó sẽ thực sự là một thử thách lớn với CLB.”

Tiền đạo người Hà Lan ở lại Manchester United thêm 2 mùa bóng nữa trước khi rời sân Old Trafford để chuyển đến đội bóng tại Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce. Tại United, Van Persie nổ súng tổng cộng 48 lần sau 86 lần ra sân.
 

Van Persie kể về nghệ thuật sấy tóc tài tình của Sir Alex
Van Persie vừa kể về một vụ việc khi Sir Alex Ferguson “sấy tóc” 2 cầu thủ vì ra ngoài tiệc tùng sau trận thua Man City năm 2013.


Quỳnh Anh



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X