Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tiếp tục "xát muối" cho Arsenal

Thứ Bảy 29/09/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan vừa khẳng định Man Utd mới chính là câu lạc bộ tốt nhất cho sự nghiệp thi đấu của anh.

Khi cựu tiền đạo của Arsenal mới về với sân Old Trafford với mức giá 24 triệu bảng, nhiều người lo ngại rằng liệu Van Persie có phải là một thương vụ "hớ" mà HLV Arsene Wenger dành cho Sir Alex Ferguson hay không. Nhưng qua những vòng đấu vừa qua tại Premier League, chúng ta có thể rút ra kết luận, đây là một quyết định chính xác của "Ông già gân" khi đưa Percy về với sân Old Trafford. Ngôi sao 29 tuổi người Hà Lan hiện đang là chân sút số 1 của Man Utd cũng như của giải NHA với 5 bàn thắng có được cho riêng mình.

van persie
Van Persie khẳng định Man Utd là CLB tốt nhất cho anh.

Và trong bài phát biểu mới đây của mình, Robin Van Persie đã tiếp tục khiến người hâm mộ Arsenal phải đau lòng khi anh khẳng định chính Man Utd mới là CLB tốt nhất giành cho mình: "Trong vài tuần thi đấu tại Man Utd, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi phải nói lời cám ơn tới tất cả mọi người trong đội bóng khi họ luôn giúp đỡ tôi. Man Utd chính là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại Anh và đó chính là lý do vì sao tôi lựa chọn CLB này là bến đỗ của mình. Đây chính là đội bóng hoàn hảo cho sự nghiệp thi đấu của mình và tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chức vô địch lần thứ 20 về với sân Old Trafford." Van Persie chia sẻ với báo giới.

Hiện tại trong tay Sir Alex đang sở hữu rất nhiều tiền đạo xuất sắc đó là Robin Van Persie, Chicharito, Danny Welbeck và ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương Wayne Rooney. Tuy nhiên, các ngôi sao trên sẽ phải cạnh tranh nhau rất mạnh để có được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Scotland.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X