Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Persie thuộc đẳng cấp thế giới"

Chủ Nhật 09/09/2012 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của Ryan Giggs khi "lão tướng" người xứ Wales cho rằng sự có mặt của người đồng đội mới này sẽ giúp Man Utd giành lại "ngôi vương" tại Premier League.

Ở mùa giải năm ngoái, Man Utd đã để tuột mất chức vô địch vào tay "người hàng xóm" Man City với những bàn thắng liên tiếp của Edin Dzeko và Aguero vào lưới QPR vào những phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, với sự bổ sung đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với sự có mặt của Shinji Kagawa và đặc biệt là tiền đạo Van Persie, Quỷ Đỏ đang cho thấy được quyết tâm đoạt lại "ngôi vương" tại xứ Sương mù trong mùa giải năm nay. Man Utd đã bỏ ra 22 triệu bảng để có thể sở hữu chân sút người Hà Lan và Persie đã chứng tỏ được giá trị của mình với cú hattrick trong trận thắng 3-2 ngay trên sân nhà của Southampton.

Robin Van Persie đang mang đến sự phấn khích tột độ cho Man Utd
Robin Van Persie đang là chủ lực của Man Utd

Và "lão tướng" Ryan Giggs cho rằng Van Persie sẽ mang đến những điều khác biệt cho Man Utd vì đơn giản ngôi sao người Hà Lan là chân sút đẳng cấp thế giới. "Những bàn thắng Van Persie đã có được và màn trình diễn từ đầu giải đã chứng tỏ rằng cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chính sách quản lý của chúng tôi là mua cầu thủ trẻ và phát triển họ trong vòng 10 đến 15 năm, giống như Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney. Chắc chắn rằng sự có mặt của Persie sẽ giúp Man Utd giành lại chức vô địch tại Premier League năm nay. Đó là điều quan trọng." Giggs phát biểu.

Persie đang thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời tại Man Utd. Tiền đạo người Hà Lan đang tỏ ra rất ăn ý với Shinji Kagawa để tạo nên phong cách mới của Quỷ Đỏ tại giải đấu năm nay. Với sự vắng mặt của Wayne Rooney, Percy đang là chân sút chủ lực của Man Utd vào thời điểm này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X