Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie thở phào nhẹ nhõm sau bàn thắng vào lưới Stoke

Chủ Nhật 14/04/2013 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Robin van Persie thừa nhận anh cảm thấy nhẹ nhõm sau khi giải được cơn hạn bàn thắng của bản thân bằng pha lập công vào lưới Stoke City.

Man Utd trở lại Premier League sau thất bại 1-2 trước Man City hồi đầu tuần. Dĩ nhiên chiến thắng trước một đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH là nhiệm vụ bắt buộc đối với Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, Van Persie, chân sút số 1 của Man Utd cũng có nhiệm vụ ghi bàn, nhằm chấm dứt chuỗi 10 trận liên tiếp tịt ngòi tại Premier League. Và rồi, một cái kết hoàn hảo đã đến với Man Utd và bản thân chân sút người Hà Lan. Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-0, và Van Persie chính là người ấn định chiến thắng cho đội nhà sau phá đá phạt penalty thành công ở phút 66 trận đấu. Bàn thắng lần này có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với Van Persie, và dĩ nhiên chân sút người Hà Lan có lý do để vui mừng.



Pha ăn mừng diễn tả niềm vui của Van Persie
Pha ăn mừng diễn tả niềm vui của Van Persie

Trên Sky Sports, tiền đạo 29 tuổi hồ hởi nói: “Bàn thắng đó là điểm nhấn quan trọng của trận đấu. Ghi bàn trở lại sau quãng thời gian khó khăn, bản thân tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm”.

“Chính vì thế mà tôi muốn chia vui với tất cả mọi người, với các cầu thủ, nhân viên, HLV và các đồng đội trên băng ghế dự bị. Tôi muốn làm như vậy bởi tất cả mọi người đã đối xử rất tốt với tôi kể từ khi tôi gia nhập Man Utd”.

“Ngay cả khi tôi gặp khó khăn, tất cả mọi người đều tin tưởng tôi, ủng hội tôi và giúp đỡ tốt bất cứ lúc nào có thể. Đó là lý do vì sao tôi muốn giành những lời cảm ơn và đến chia vui cùng với mọi người”.


Wayne Rooney cũng rất vui với bàn thắng của người đồng đội Van Persie, và hy vọng chân sút người Hà Lan sẽ tiếp tục duy trì phong độ này để đưa Man Utd đến những chiến thắng tiếp theo. Tiền đạo người Anh phát biểu: “Là một cầu thủ bóng đá, một tiền đạo và là một tay săn bàn, bạn phải hiểu rằng mọi cầu thủ trên thế giới đều có vài trận liên tiếp không thể nổ súng”.


“Robin đã bỏ ngoài tai tất cả những áp lực mà anh ấy đã phải đón nhận trong suốt thời gian vừa qua. Thay vì để ý những chuyện đó, anh ấy đã tập luyện chăm chỉ và thật may mắn khi ngày hôm nay Robin đã ghi bàn. Hy vọng bàn thắng này sẽ là động lực thúc đẩy Robin trong những trận đấu tới, bởi anh ấy là một cầu thủ lớn” – Rooney kết lại.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X