Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng M.U "thề" quyết tử vì suất đá chính

Thứ Hai 15/06/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robin van Persie của M.U mới đây vừa lên tiếng khẳng định sẽ không chấp nhận làm người thừa trong đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau.

Tien dao Van Persie cua MU quyet tu vi suat da chinh hinh anh
Van Persie tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng tại M.U

Trải qua một năm thi đấu không thực sự thành công trong màu áo đội bóng thành Manchester, tương lai của chân sút người Hà Lan đang bị đặt ra nghi ngờ nhiều hơn bao giờ hết. Theo đó, tiền đạo Robin van Persie của M.U rất có thể sẽ phải sớm nói lời chia tay sân Old Trafford nếu như ban lãnh đạo Quỷ đỏ kịp thời chiêu mộ thành công một “số 9” đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Được biết, cựu đội trưởng Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi, hiệu suất cực kỳ kém cỏi so với cột mốc 30 pha lập công mà anh từng vươn tới trong năm đầu tiên chuyển đến đầu quân cho M.U. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, Van Persie cũng không hề tỏ ra quá lo lắng về tương lai của mình. Thậm chí, ngôi sao người Hà Lan còn lên tiếng “thề thốt” sẽ chiến đấu hết mình vì một suất đá chính tại Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, Van Persie chia sẻ: “Lo lắng ư? Không hề. Tôi đang hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Tôi vẫn còn hợp đồng với M.U đến năm 2016. Mọi thứ có thể đang thay đổi nhưng tôi tin rằng, mình vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Vào tháng 8 tới, tôi sẽ chính thức bước sang tuổi 32, tuy nhiên điều đó chẳng thành vấn đề bởi tham vọng của tôi là tiếp tục chơi bóng thêm 8 năm nữa”.

“Cách đây không lâu, tôi đã từng nghĩ rằng đến một giai đoạn nào đấy mình thậm chí sẽ không còn đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao nữa. Nhưng có vẻ như thời điểm xảy ra chuyện đó không phải bây giờ. Hiện tại, tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho bất kỳ thử thách nào. Không ít người đã đề cập về chấn thương của tôi nhưng rõ ràng, việc này chỉ xảy ra trong vòng một mùa giải”.

“Tôi đã được chứng kiến nhiều cầu thủ chấp nhận giải nghệ quá sớm và sau đó phải tiếc nuối vì quyết định của mình, đơn cử như Paul Scholes chẳng hạn. Được chơi trong đội hình một luôn là ưu tiên hàng đầu đối với tôi. Do đó, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để tìm lại phong độ tốt nhất cũng như vị trí chính thức tại M.U”, chân sút 31 tuổi khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X