Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie, Suarez góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League

Thứ Hai 11/11/2013 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Suarez lập cú đúp đem về chiến thắng cho Liverpool, đến lượt Van Persie nổ súng giúp MU đánh bại Arsenal trong trận đấu muộn ở vòng 11 Premier League.

Thủ môn: Tim Krul (Newcastle)

Trận thắng 1-0 của Newcastle trước Tottenham có công rất lớn của thủ thành Tim Krul. Trên sân White Hart Lane, thủ môn người Hà Lan có 7 pha cứu thua cho Chích chòe. Màn trình diễn xuất sắc của Tim Krul giúp Newcastle leo lên nửa trên bảng xếp hạng sau vòng 11 Ngoại hạng Anh.

 

Hậu vệ

Leandro Bacuna (hậu vệ phải, Aston Villa)

Ở trận đón tiếp Cardiff City, hậu vệ Leandro Bacuna ghi bàn mở tỷ số cho Aston Villa. Đây là bàn thắng thứ 2 của hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan từ khi về đầu quân cho CLB chủ sân Villa Park ở mùa hè 2013.

Wes Brown (trung vệ, Sunderland)

Lần đầu được ra sân ở mùa này, cựu cầu thủ của MU thực hiện đường chuyền cho Phil Bardsley ghi bàn giúp Sunderland đánh bại Man City với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của Mèo đen kể từ đầu mùa.

Phil Jones (trung vệ, MU)

Hậu vệ khoác áo số 4 của Quỷ đỏ thi đấu ấn tượng nhất trong hàng phòng ngự của CLB chủ sân Old Trafford. Màn trình diễn khá tốt ở trận gặp Arsenal giúp Phil Jones được trang Goal chấm 3,5 trong thang điểm 5.
Phil Jones thi đấu rất tốt trong trận gặp Arsenal.

Phil Bardsley (hậu vệ trái, Sunderland)

Sau khi HLV Gus Poyet được bổ nhiệm dẫn dắt Sunderland, hậu vệ người Scotland được tin dùng thường xuyên hơn. Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Phil Bardsley ghi bàn thắng duy nhất, giúp Sunderland thu về 3 điểm trong trận đón tiếp Man City.

Tiền vệ

Morgan Schneiderlin (tiền vệ phòng ngự, Southampton)

Trong trận thắng Hull City với tỷ số 4-1, Morgan Schneiderlin đánh đầu ghi bàn cho Southampton. Bàn thắng của tiền vệ người Pháp góp phần giải tỏa áp lực tâm lý thi đấu cho đồng đội và mở đầu cho chiến thắng thuyết phục của Southampton.

Steven Gerrard (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Trước khi được cho ra nghỉ ở phút 67, Steven Gerrard hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm. Trong 4 bàn thắng của Liverpool, tuyển thủ người Anh thực hiện 2 đường chuyền cho Martin Skrtel và Luis Suarez lập công.

Jonny Howson (tiền vệ trung tâm, Norwich)

Trên sân nhà Carrow Road, Jonny Howson cùng đồng đội đánh bại Norwich với tỷ số thuyết phục 3-1. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ người Anh đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Norwich.

Adam Lallana (tiền vệ công, Southampton)

Lallana hiện là cầu thủ trụ cột của Southampton. Ở trận thắng 4-1 của đội nhà trước Hull City, tiền vệ người Anh đóng góp 1 pha lập công. Sau vòng 11, Southampton gây bất ngờ khi đứng vị trí thứ 3, xếp trên Chelsea (3), MU (4) và Man City (8).

Tiền đạo

Robin Van Persie (MU)

Cầu thủ khoác áo số 20 của Quỷ đỏ đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Không giống với thời điểm 1 năm trước, Van Persie tỏ rõ sự phấn khích sau khi làm tung lưới Arsenal bằng một pha đánh đầu đẳng cấp. Bàn thắng của tiền đạo người Hà Lan giúp MU đánh bại Pháo thủ và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Luis Suarez (Liverpool)

Chân sút người Uruguay tiếp tục phong độ thăng hoa khi lập cú đúp, góp phần đem về chiến thắng 4-0 cho Liverpool ở trận gặp Fulham. Sau vòng 11, Luis Suarez cùng chia sẻ vị trí số 1 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mùa này với Sergio Aguero (Man City) và đồng đội trong màu áo Liverpool Sturidge khi cùng có 8 lần sút tung mành lưới đối phương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X