Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua mâu thuẫn, Van Persie khuyên MU kiên nhẫn với Solskjaer

Thứ Tư 19/02/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robin van Persie cho rằng Man United nên kiên nhẫn và trao thêm thời gian cho Solskjaer chứng minh khả năng của ông.
Van Persie và Solskjaer từng có mâu thuẫn hồi tháng Một khi cựu tiền đạo người Hà Lan cho rằng thuyền trưởng của MU cần phải thể hiện sự giận dữ nhiều hơn sau trận thua Arsenal. Solskjaer không xem nhẹ lời chỉ trích này và phản pháo rằng Van Persie không có quyền chỉ trích cách huấn luyện của ông và đảm bảo sẽ không thay đổi bản thân trong tương lai.

Nhưng dù có thời điểm lời qua tiếng lại và Man United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, Van Persie vẫn ủng hộ Solskjaer. Số 20 huyền thoại của MU cho rằng việc thay đổi HLV liên tục không giúp ích gì cho đội bóng và Solsa cần được trao thêm thời gian để chứng tỏ mình.

Bỏ qua mâu thuẫn, Van Persie khuyên MU kiên nhẫn với Solskjaer hình ảnh

Gạt mâu thuẫn, Van Persie khuyên MU kiên nhẫn với Solskjaer


“Sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, mọi người đều nhận ra rằng việc giữ đẳng cấp của đội bóng ngang bằng với những gì ông ấy làm được trong những năm qua thật khó khăn. Tôi nghĩ tất cả đều có thể thấy điều đó vào lúc này. Giờ thì họ đã trải qua nhiều đời HLV bao gồm Moyes, Van Gaal, Mourinho và Solskjaer.

Ferguson cần một thời gian để thích nghi và đưa đội bóng lên một đẳng cấp nhất định. Tôi không nghĩ việc đội bóng liên tục thay đổi HLV sau 1 hay 2 năm là điều lý tưởng. Nếu bạn chọn Solskjaer, hãy tin tưởng anh ấy và trao cho anh ấy thời gian. Đó là điều mà tôi nghĩ bởi vì đội bóng cần phải tìm kiếm sự ổn định”.


Đầu tuần này, MU đã có chiến thắng 2-0 trước Chelsea và trở lại với cuộc đua top 4 Premier League. Van Persie rất ấn tượng với màn trình diễn này nhưng cho rằng phong độ thiếu ổn định là điều khiến Quỷ đỏ chưa thể sánh ngang với những đội bóng đẳng cấp cao hơn như Liverpool hay Man City.

“Giờ họ đã thắng Chelsea và thực sự có một trận đấu tốt. Nhưng bạn không biết được điều gì sẽ xảy ra trong vài trận đấu tới. Họ không chơi đủ ổn định để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Thật khó khăn bởi vì bạn phải cạnh tranh với Liverpool và Man City, những đội bóng xuất sắc. Man City đã không giữ được đẳng cấp tương tự trong năm nay. Nhưng dựa vào những năm gần đây, họ và Liverpool đều thật sự xuất sắc.

Đó là đẳng cấp mà Man United phải hướng đến. Họ cần phải chơi ổn định và đó là điều khó khăn nhất trong bóng đá, nhất là khi giải đấu này cũng đã rất khó khăn rồi. Kể cả khi bạn đối đầu với những đội bóng như Burnley, bạn cũng khó có thể tin về việc giành trọn vẹn điểm số. Bạn phải làm mọi thứ đúng đắn và đó là thách thức khó khăn nhất để đạt được sự ổn định”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X