Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie sợ "mất EURO 2016" nếu như phải rời M.U

Thứ Bảy 27/06/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo thất sủng Robin van Persie của M.U đang lo lắng sẽ lỡ hẹn với EURO 2016 nếu như phải chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Van Persie so mat EURO 2016 neu nhu phai roi MU hinh anh
Van Persie đã sa sút khá nhiều trong mùa giải vừa rồi

Cách đây ít lâu, đích thân tiền đạo Robin van Persie của M.U từng lên tiếng khẳng định rằng anh sẵn sàng chiến đấu vì một vị trí đá chính trong đội hình Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, trước sự quan tâm từ phía Lazio cùng hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce, dường như ban lãnh đạo M.U cũng không còn mặn mà với việc giữ chân cựu đội trưởng Arsenal.

Trong một diễn biến mới nhất, chân sút 31 tuổi đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ có thể không được góp mặt cùng ĐT Hà Lan tại EURO 2016 nếu như phải chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trên thực tế, điều này là rất dễ xảy ra bởi cá nhân Van Persie cũng sa sút phong độ khá nhiều trong mùa giải vừa rồi.

Phát biểu trước báo giới, cựu thủ quân Arsenal chia sẻ: “Mùa hè năm sau sẽ diễn ra giải vô địch châu Âu. Nếu như muốn được thi đấu trong màu áo ĐTQG, tôi cần phải duy trì phong độ tốt nhất của mình. Mặc dù vậy, mọi chuyện không hề đơn giản khi mà tôi đang đứng trước nguy cơ có thể phải chia tay CLB”.

“Tôi chính là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho M.U trong mùa giải năm ngoái, sau Wayne Rooney. Thế nhưng, đa số các ý kiến đều không chấp nhận điều này. Có lẽ việc tôi chỉ có 10 pha lập công chính là vấn đề? Tuy nhiên, họ nên biết rằng Rooney cũng chỉ ghi được 12 bàn thắng và trở thành chân sút số một tại sân Old Trafford. Do đó, tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X