Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie sẽ là “chìa khóa” mở ra thành công của M.U

Thứ Năm 16/08/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tinh đồn, tranh cãi, thương vụ Robin van Persie tới Man United cuối cùng cũng được hoàn tất với thỏa thuận có giá trị ước tính vào khoảng 24 triệu bảng.

Robin van Persie đã nhận lời chuyển sang M.U
Robin van Persie đã nhận lời chuyển sang M.U

Sang M.U, Van Persie sẽ hợp cùng Wayne Rooney để tạo thành cặp tiền đạo có sức công phá nhất tại Premier League. Trong mùa bóng năm ngoái, Van Persie là vua phá lưới với 30 bàn thắng còn Rooney đứng thứ hai với 27 bàn. Ngay sau khi có tin M.U mua được Van Persie, nhà cái William Hill đã đưa ra tỉ̉ lệ cược 1 ăn 6 cho Van Persie trở thành vua phá lưới và 1 ăn 10 cho M.U là đội có số bàn thắng cao nhất giải.

Và cựu HLV của Chelsea, Gianluca Vialli cũng có chung quan điểm nói trên. Theo ông, có trong tay van Persie, M.U sẽ gia tăng được sức mạnh để thể hiện sự thống trị tại giải Ngoại hạng. “Đó là một thương vụ lớn. Van Persie và Rooney khi kết hợp với nhau sẽ trở thành cặp song sát trên hàng công. Van Persie là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của M.U”, Vialli cho biết.

Chiến lược gia từng dẫn dắt Chelsea trong khoảng thời gian từ năm 1996-1999 cũng bày tỏ sự cảm thông tới Arsene Wenger, người đã nỗ lực giữ chân ngôi sao sáng nhất đội bóng nhưng không thành. “Tôi tin chắc rằng Wenger đã làm hết sức mình để thuyết phục van Persie ở lại. Nhưng nếu một cầu thủ đã không còn muốn ở lại thì khó mà giữ chân họ bởi họ sẽ không vui và thi đấu không hết mình. Nếu bạn không thể gia hạn hợp đồng với một cầu thủ thì bạn cần làm điều tốt nhất cho CLB.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X