Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Persie sẽ giúp Man Utd vô địch"

Thứ Năm 23/08/2012 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của "tượng đài" Ryan Giggs khi tiền vệ người xứ Wales cho rằng sự có mặt của Persie sẽ khiến cho hàng công của Quỷ Đỏ trở nên đáng sợ hơn trong mùa giải năm nay.

Man Utd đã vượt qua Juventus và "người hàng xóm" Man City để chiêu mộ thành công tiền đạo Robin Van Persie từ Arsenal với mức giá 24 triệu bảng cùng mức lương 250,000 bảng/tuần. Việc ra đi của ngôi sao người Hà Lan vẫn đang khiến người hâm mộ "Pháo Thủ" chưa hết bàng hoàng và nguyên nhân chính để lí giải điều này là do Persie quá "khát" danh hiệu tại Arsenal. Mặc dù trong ngày ra mắt Quỷ Đỏ, Persie chưa thể hiện được nhiều khi chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị thế nhưng tiền vệ Ryan Giggs lại khẳng định rằng sự có mặt của ngôi sao người Hà Lan sẽ mang đến chức vô địch cho Man Utd ở mùa giải năm nay.

Sự xuất hiện của Van Persie khiến cơ hội của Welbeck ngày càng nhỏ đi
Sự xuất hiện của Van Persie sẽ giúp Man Utd giành ngôi vô địch mùa giải năm nay.

"Trận đấu đầu tiên trên sân nhà luôn được sự kỳ vọng của nhiều người. Người hâm mộ háo hức được chứng kiến các cầu thủ của họ thi đấu trên sân nhà cũng như màn ra mắt của các tân binh - đặc biệt là Persie." Ryan Giggs phát biểu về trận thua mở màn. "Việc Van Persie gia nhập United đã gửi đi một thông điệp rất rõ ràng. Và thật tuyệt khi cậu ấy nói rằng chỉ muốn đến thi đấu cho Man United. Tôi biết cậu ấy tới Man United bởi ở đây, cậu ấy sẽ luôn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch, được thi đấu bên các đồng đội tuyệt vời và đặc biệt là sự dẫn dắt của một HLV tài ba nhất." tiền vệ người xứ Wales nói thêm.

Sau trận thua trên sân Goodison Park tuần trước, đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ trở về Old Trafford để đón tiếp các cầu thủ Fulham và mục tiêu của tuần này của Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ là 3 điểm để gỡ lại thể diện. Và trong trận đấu này, dường như Sir Alex sẽ sử dụng bộ đội Rooney - Persie trên hàng công khi Welbeck chơi khá mờ nhạt trong trận gặp Everton vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X