Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: "Sanchez chỉ tỏa sáng ở MU nếu..."

Chủ Nhật 04/08/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie có lời khuyên cho Sanchez, cầu thủ người Hà Lan chỉ ra cách giúp ngôi sao người Chile lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Sanchez chỉ bùng nổ trở lại nếu...


Tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2018, mùa giải vừa qua anh chỉ có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tính ra Sanchez mới ghi được 5 bàn sau 43 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Robin van Persie có lời khuyên cho Sanchez hình ảnh

Van Persie có lời khuyên cho Alexis Sanchez


Ngôi sao người Chile đang hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, bởi vậy những gì anh thể hiện không xứng đáng với kỳ vọng. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Sanchez ở Hè 2019, song mức lương quá cao mà cầu thủ này đang nhận là lý do khiến những đội bóng muốn có cựu sao Arsenal phải bỏ cuộc.

Mới đây, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Sanchez sẽ không rời MU, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Trong một phát biểu mới nhất, Robin van Persie có lời khuyên cho Sanchez, cầu thủ người Hà Lan chỉ ra cách giúp ngôi sao người Chile lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

“Khi Sanchez còn thi đấu cho Arsenal, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc. Khi Sanchez hạnh phúc và tự tin, cậu ấy đã chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy không có được điều đó. Có rất nhiều lý do khiến Sanchez không hạnh phúc ở MU”.

‘Những áp lực từ NHM, chiến thuật của MU hay mâu thuẫn với các đồng đội là những lý do khiến cậu ấy không phát huy hết khả năng của mình. Nếu bạn hạnh phúc, bạn sẽ chứng tỏ được những gì là tốt nhất của mình, Sanchez cũng vậy, cậu ấy chỉ bùng nổ nếu cảm thấy tự tin và hạnh phúc ở Old Trafford”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X