Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie sẵn sàng ra sân trận gặp Norwich

Thứ Bảy 02/03/2013 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong cuộc họp báo mới nhất, Sir Alex đã thông báo tình hình nhân sự của Man Utd. Và theo như phát biểu mới đây từ chiến lược gia người Scotland thì tiền đạo chủ lực Robin Van Persie đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, và anh sẵn sàng ra sân trong trận tiếp đón Norwich vào tối hôm nay.

Van Persie đã gặp phải chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước QPR ở vòng đấu 27 vừa qua. Đã có không ít những lo ngại từ phía những NHM dành cho chân sút người Hà Lan. Song theo như xác nhận mới đây từ Sir Alex thì Van Persie đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng góp mặt trong những trận đấu sắp tới của Man Utd.

Van Persie đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
Van Persie sẵn sàng trở lại

Phát biểu trong cuộc họp báo định kì ngày thứ 6 hàng tuần, Sir Alex cho biết: “Chúng tôi không gặp bất cứ vấn đề chấn thương nào. Van Persie đã hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện trong tuần này. Hông của anh ấy ổn và thể lực cũng đã được đảm bảo. Sức khỏe của anh ấy rất tốt và đã có thể trở lại thi đấu”.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng đón nhận những thông tin vui từ chấn thương của Phil Jones. Trung vệ trẻ này đã gặp phải vấn đề sức khỏe trong trận đấu gặp Reading tại FA Cup, nhưng Sir Alex tiết lộ Phil Jones cũng đã trở lại tập luyện và có thể góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới với Real Madrid ở Champions League.

Chiến lược gia 71 tuổi nói thêm: “Phil Jones đã bắt đầu tập chạy trở lại. Anh ấy sẽ có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Real nếu như lấy lại được 100% thể lực. Dĩ nhiên là tôi muốn anh ấy có thời gian nghỉ ngơi, vì vậy trận đấu với Norwich ngày mai, Jones sẽ không có mặt”.

Cuối cùng, Sir Alex cho biết rằng toàn đội đang dành sự tập trung vào trận đấu ngày mai, và tất nhiên chiến thắng sẽ là mục tiêu hàng đầu.

Sir Alex Ferguson kết lại: “Trận đấu ngày mai là rất quan trọng bởi chiến thắng sẽ giúp các học trò của tôi có được đà tâm lý tốt cho trận đấu với Real vào thứ 4 tới. Mục tiêu của Man Utd trong trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng”.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X