Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Persie rời Arsenal đến MU là quyết định đúng"

Thứ Năm 13/12/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về Robin van Persie, huyền thoại của Arsenal tin rằng tiền đạo người Hà Lan đã đúng khi cập bến M.U.

Ian Wright ủng hộ quyết định tới M.U của Van Persie


Trong quá khứ, tiền đạo Robin van Persie từng có nhiều năm khoác áo Arsenal, thậm chí anh còn được HLV Wenger tin tưởng trao chiếc băng thủ quân. Cầu thủ 35 tuổi đã ghi 96 bàn thắng sau 194 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong 8 năm khoác áo đội bóng thành London.
Ian Wright nói về Robin van Persie hình ảnh

Ian Wright ủng hộ quyết định tới M.U của Van Persie


Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1983 không có một danh hiệu Ngoại hạng Anh nào cùng Arsenal. Chán nản với việc Pháo thủ không thể có những danh hiệu lớn, Van Persie đã quyết định rời sân Emirates để chuyển tới khoác áo M.U. Quyết định của tiền đạo này khiến anh phải nhận rất nhiều sự chỉ trích, bởi Quỷ đỏ là một trong những đối thủ lớn nhất của Arsenal ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Ngay khi cập bến M.U, Van Persie đã cùng đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh. Trong những lần phát biểu trước báo giới, cầu thủ này đều khẳng định anh không hối hận với quyết định rời Arsenal tới M.U. Ian Wright nói về Robin van Persie, huyền thoại của Arsenal tin rằng tiền đạo người Hà Lan đã đúng khi cập bến M.U.

“Mỗi cầu thủ đều có tình yêu rất lớn với một CLB, nhưng khi niềm tin không được đền đáp họ sẽ phải suy nghĩ lại. 8 năm khoác áo Arsenal là một thời gian khá dài, nhưng hãy nhìn xem đội bóng đã mang lại những gì cho cậu ấy. Arsenal không cho thấy khả năng giành danh hiệu lớn, với một cầu thủ hàng đầu danh hiệu chính là thước đo thành công của họ”.

“Tôi không trách Robin van Persie khi rời Arsenal, thậm chí tôi tin rằng cậu ấy đã đúng khi làm vậy. Cậu ấy đã vô địch Ngoại hạng Anh khi cập bến M.U, danh hiệu mà khi ở Arsenal cậu ấy không có. Cậu ấy có quyền hạnh phúc với những danh hiệu có được trong thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X