Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie rất "mừng" vì đã từ chối Man City

Thứ Bảy 08/12/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Người Hà Lan bay" cho rằng anh cảm thấy quyết định từ chối Man City để về chơi cho Man Utd là một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của mình.

Cựu thủ quân của Arsenal đã có tổng cộng 13 bàn thắng trong số 19 lần khoác áo Man Utd kể từ ngày anh về với Old Trafford bằng một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Và ngày mai, Van Persie sẽ lần đầu tiên được tham dự một trận derby được coi là kinh điển của giải Ngoại Hạng trong những mùa giải gần đây.

Van Persie đã nổ súng trở lại sau 3 trận tịt ngòi
Van Persie tự tin sẽ khiến Man City cảm thấy tiếc nuối vì đã không mua được anh
Chính vì lẽ đó, tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan đang tỏ ra rất háo hức được đụng độ với đội  bóng mà anh từng phớt lờ lời mời gọi để về với Man Utd. Và anh đang rất tự tin rằng, sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Trả lời với báo chí, Van Persie nói: "Tôi đã lựa chọn rất nhanh và lao đầu vào công việc với một nụ cười trên môi mỗi ngày. Không, thực sự đây không phải là công việc, đó là thói quen của tôi- tôi yêu bóng đá. Mọi người ở Man Utd rất tuyệt với tôi và tôi đang có quãng thời gian hạnh phúc trong sự nghiệp của mình. Vì thế tôi không bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định của mình".

"Mọi người đều đang rất quyết tâm và Man Utd sẽ làm mọi thứ có thể để giành được chiến thắng trong trận derby Manchester tới"- Van Persie cho biết thêm.

Nếu chiến thắng trong trận derby tại Etihad tới đây, không những Man Utd sẽ bỏ xa đối thủ trực tiếp Man City tới 6 điểm trên BXH mà điều đó còn đồng nghĩa rằng The Citizens sẽ mất đi danh xưng "bất bại" và sân nhà Etihad không còn là "bất khả chiến bại" nữa. Van Persie tự tin cho hay: "Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng chiến thắng đang là điều được chúng tôi duy trì trong những tuần qua. Man Utd sẽ tiếp tục cố gắng để giữ vững phong độ đó và tiếp tục tiến về phía trước".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X