Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: "Rashford là một tài năng đặc biệt"

Thứ Bảy 08/10/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Robin van Persie của Man United vừa khen ngợi tài năng của Rashford sau khi cầu thủ trẻ người Anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Quỷ đỏ.

Van Persie Rashford la mot tai nang dac biet hinh anh
Rashford từng ghi dấu ấn với bàn thắng quan trọng vào lưới Hull City
Tiền đạo trẻ 18 tuổi đã ghi bàn trong ba lần ra sân liên tiếp trong tháng 9 vừa qua. Cụ thể, sao trẻ người Anh đã nã đạn vào lưới Watford, Leicester và sau đó là Northampton. Và phong độ ghi bàn này của Rashford khiến Van Persie không khỏi kinh ngạc. Mới đây, ngôi sao người Hà Lan cho rằng Rashford mang trong mình tài năng thực sự đặc biệt và sẽ là đầu tàu dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai chỉ vài năm tới. "Theo tôi thấy, Rashford thực sự là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy sở hữu một tố chất gì đó rất đặc biệt trong mình".

Trưởng học viện đào tạo trẻ của Man United, Nicky Butt, huyền thoại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh Alan Shearer và cả thần đồng bóng đá Anh một thời là Michael Owen mới đây cũng đã lần lượt lên tiếng khen ngợi những nỗ lực đáng ghi nhận của cầu thủ trẻ sinh năm 1997.

Butt cho biết: "Rashford là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tài năng nhưng cậu ấy biết rằng quãng đường phía trước còn rất dài và còn nhiều điều cậu ấy cần học hỏi. Đó là một trong những điểm ấn tượng của Rashford. Cậu ấy có nhân cách tốt và có thể sẽ là ngôi sao sáng của học viện chúng tôi. Thật tuyệt vời khi sở hữu một cầu thủ như Rashford. Và hiện giờ chúng tôi cũng đang có rất nhiều cầu thủ đang ngày càng vươn lên với tính cách tốt giống như Rashford. Tất cả họ đều một mực hướng đến tôn chỉ của lò đào tạo chúng tôi và điều đó rất tuyệt vời".

Shearer cũng lên tiếng chia sẻ về Rashford rằng: "Tất cả mọi người tại United nên tự hào về cậu ấy. Đây là một tài năng xuất chúng với nguồn năng lượng tràn trề. Cậu ấy dường như không bị ảnh hưởng bởi những áp lực dù phải chơi cho một đội bóng lớn. Cậu ấy cũng là một người tận dụng cơ hội cực kỳ tốt".

"Điều mà tất cả các cầu thủ tấn công đều mong muốn là ghi bàn và đó chính là điều mà Rashford đang làm vào thời điểm này. Cậu ấy có tốc độ vượt trội và cậu ấy cũng không hề bị nao núng khi tham dự các trận đấu lớn mặc dù còn rất trẻ. Tương lai của cả Rashford và Manchester United đều tỏ ra xán lạn và tôi hy vọng rằng từ bây giờ cậu ấy có thể được xuất phát cho đội tuyển Anh và ghi được thêm nhiều bàn thắng hơn nữa".
Vượt mặt M.U và Barcelona, Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục
(Bongda24h) - Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục trong năm tài khóa 2015-16 khi vượt mặt hai đội bóng giàu có khác là Manchester United và Barcelona.
Xuân Phong


► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch bóng đá Tây Ban Nha hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X