Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie phủ nhận được Van Gaal "bảo kê" tại M.U

Thứ Sáu 04/07/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ được HLV Louis van Gaal tạo điều kiện hết cỡ, biến anh thành “đệ tử ruột” khi ông đặt chân đến Man United.

Ai cũng biết giữa Van Gaal và Van Persie ngoài mối quan hệ thầy trò, đồng hương Hà Lan còn là những người bạn. Van Persie luôn thần tượng ông thầy 62 tuổi và dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, Van Persie cũng luôn là nhân tố không thể thay thế tại ĐT Hà Lan. Thậm chí Huntelaar cũng chỉ có thể đá vài chục phút tại World Cup 2014 khi có sự hiện diện của Van Persie. Van Gaal lên nắm quyền ở Old Trafford, những nghi ngại về sự tự ti của Wayne Rooney bắt đầu xuất hiện và không loại trừ khả năng, tiền đạo này sẽ ra đi do vai trò bị giảm sút.

Canh bạc rút Van Persie khỏi sân của Van Gaal đã thành công
Theo Van Persie, Van Gaal sẽ không nâng đỡ anh

Song Van Persie cho rằng tất cả đều là những tin đồn vô căn cứ. Anh thừa nhận mối quan hệ khăng khít với Van Gaal nhưng là những người chuyên nghiệp, anh và ông thầy luôn phân tách rõ ràng giữa công việc là tình cảm. Chân sút sắp bước sang tuổi 31 nói trên tờ RTL: “Vâng, giữa chúng tôi có một mối quan hệ khăng khít. Nó luôn luôn tốt từ trước đến nay. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi có tác động trong việc đưa ông ấy về đây. Tôi có thể làm được điều đó, song một khi tôi là giám đốc thể thao. Van Gaal luôn có mối quan hệ tốt với tất cả mọi cầu thủ chứ không chỉ mình tôi. Mọi người đều tôn trọng, đều tin tưởng vào ông ấy. Thế nên đừng nói tôi được hưởng lợi khi ông ấy về. Mọi thứ vẫn có chỗ đứng của nó và tôi nghĩ sẽ không có thay đổi nào dưới thời Van Gaal”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X