Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie phủ nhận chuyện hục hặc với David Moyes

Thứ Năm 05/09/2013 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau khi Man Utd phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-0 trên sân Anfield của Liverpool, trên khắp các mặt báo thể thao ở Anh đều đăng tải thông tin cho rằng, tiền đạo Van Persie đang không hài lòng với David Moyes trong phương pháp huấn luyện lẫn chiến thuật. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây chính bản thân ngôi sao 30 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin đó.
 
Theo thông tin đã được báo chí Anh đăng tải thì Van Persie cảm thấy thất vọng về cách làm việc của vị chiến lược gia người Scotland và anh không hài lòng với phương pháp huấn luyên của người kế nhiệm Sir Alex một chút nào. 

Van Persie tin rằng những điều tốt đẹp đang chờ đợi Man Utd phía trước, sau khi đội đoạt Siêu Cup Anh.
Van Persie khẳng định rằng anh không có bất kỳ một lý do nào để không hài lòng với David Moyes.
Tuy nhiên, từ nơi tập trung của đội tuyển quốc gia Hà Lan, tiền đạo thuận chân trái này đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên và đồng thời khẳng định rằng anh cảm thấy vô cùng thích thú khi được làm việc với David Moyes.
 
"Thật tuyệt vời khi được làm việc với HLV David Moyes. Ông ấy có phong cách làm việc lẫn phương pháp huấn luyện rất riêng và tôi rất thích điều này. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc một cách chăm chỉ kể từ ngày chúng tôi bắt đầu tour du đấu mùa hè và điều này đã đem đến những tín hiệu tích cực trong lối chơi của toàn đội. Không khí ở câu lạc bộ lúc này là rất tốt bất chấp chúng tôi vừa phải đón nhận một thất bại." Van Persie nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, siêu sao người Hà Lan này còn cho biết thêm rằng, không những anh cảm thấy hài lòng về phong cách làm việc của David Moyes mà anh còn nể phục vị cựu HLV của Everton vì cách đối nhân xử thế của ông.
 
"Tôi không có lý do gì để không hài lòng về David Moyes cả. Ông là một HLV có phong cách làm việc tuyệt vời, nhưng có một điều khác còn tuyệt vời hơn đó là cách ông đối xử với mọi người. Ông tạo ra một cảm giác gần gũi với các cầu thủ và luôn nhiệt tình chỉ bảo cho những học trò của mình. Chính điều đó đã giúp nội bộ đội bóng đoàn kết hơn nữa." Van Perise chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X