Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie phải tới M.U thì mới trở nên vĩ đại được!

Thứ Sáu 12/10/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Hà Lan - Ronald de Boer khẳng định đồng hương Van Persie sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại sau khi chia tay Arsenal để chuyển đến thi đấu cho M.U.

Van Persie là “Vua phá lưới” của Arsenal nói riêng và Premier League nói chung ở mùa giải năm ngoái. Anh đã từ chối gia hạn với Arsenal và chuyển đến đại kình địch M.U với phí chuyển nhượng 24 triệu bảng hồi mùa Hè năm nay.

Van Persie
 

Van Persie cho thấy quyết định chuyển sang khoác áo M.U của anh là sáng suốt, khi hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới với 7 pha lập công trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại.

Huyền thoại người Hà Lan - Ronald de Boer là một trong số rất nhiều người mừng cho Van Persie, với quyết định gạt bỏ tình yêu với đội bóng đói danh hiệu như Arsenal để chuyển sang chơi cho “Đội bóng xuất sắc nhất nước Anh” M.U.

“Đó là quyết định sáng suốt ở thời điểm đúng đắn của Van Persie. Cậu ấy đã có quãng thời gian dài gắn bó với Arsenal và làm tất cả mọi điều có thể nhưng không giành được danh hiệu nào. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn với một đội bóng như M.U”, Ronald de Boer phát biểu.

“Điều đó thật tuyệt vời đối với sự nghiệp của Van Persie. Vì cậu ấy sẽ phải tự khẳng định mình một lần nữa và điều này sẽ giúp ích cho cậu ấy trong tương lai. Tôi luôn xem Van Persie là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và đây là thời điểm để cậu ấy chứng tỏ mình là người như vậy”.

Van Persie hiện là một trong những lựa chọn ưa thích của Sir Alex, thậm chí anh còn che lấp cả những cựu binh tại M.U như Wayne Rooney hay Chicharito. Thực tế, sự có mặt của Percey không chỉ giúp M.U mạnh lên, mà nó cũng thúc đẩy sự tăng trưởng của đội bóng cũ Arsenal.

“Pháo thủ” lúc trước chỉ biết trông chờ vào tài bắn phá của Van Persie, còn bây giờ có đến 10 cầu thủ của đội chủ sân Emirates thay nhau chọc thủng lưới đối thủ tính đến thời điểm hiện tại.

TUỆ LINH - BONGDAPLUS.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X