Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tử thủ trước MU, HLV Emery bị 2 huyền thoại lên án

Thứ Ba 01/10/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Arsenal có lẽ không khiến hai đội cảm thấy hài lòng, cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều có những cơ hội để giành 3 điểm. Sau trận đấu, Robin van Persie và Ian Wright đã chỉ trích Unai Emery vì cách tiếp cận trận đấu.

Emery bị chỉ trích dữ dội


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa MU và Arsenal đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Quỷ đỏ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhờ cú sút xa hiểm hóc của Scott McTominay.
Kết quả MU vs Arsenal - Vòng 7 ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Van Persie nói về trận MU vs Arsenal


Tuy nhiên, sau đó không lâu Aubameyang tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đội chủ nhà để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Những phút còn lại cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Hòa 1-1 MU và Arsenal đã níu chân nhau trong việc rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Kết quả MU vs Arsenal
có lẽ không khiến hai đội cảm thấy hài lòng, cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều có những cơ hội để giành 3 điểm. Sau trận đấu, Robin van Persie và Ian Wright đã chỉ trích Unai Emery vì cách tiếp cận trận đấu.

Ian Wright khẳng định: “Arsenal đã nhập cuộc một cách hèn nhát, họ đã chơi bị động. Emery nghĩ rằng hàng thủ của Arsenal dễ bị tổn thương bởi sự trở lại của Rashford và Pogba ư? Rõ ràng bên kia chiến tuyến vị trí của Axel Tuanzebe cũng rất đáng để khai thác”.

“Tôi nghĩ Dani Ceballos nên đá chính, khi đó Aubameyang và Pepe sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Emery đã chơi quá chắc chắn khi bố trí một tuyến giữa toàn những công nhân thực thụ. Tôi không hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trong hiệp 1”.

Van Persie cũng tỏ ra đồng tình: “Emery nói rằng ông ấy đến Old Trafford để giành 3 điểm, nhưng cái cách Arsenal chơi bóng không nói lên điều đó. Arsenal cần phải tạo ra nhiều áp lực hơn. Họ đã chơi bị động trong hiệp 1, đó không phải cách nhập cuộc của CLB muốn giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X