Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie gửi lời khuyên đến Nicolas Pepe

Thứ Năm 02/01/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie nói về tiền đạo Nicolas Pepe, người cũ của Arsenal và MU khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 cần nỗ lực ghi nhiều bàn thắng hơn.

Nicolas Pepe cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn


Rạng sáng nay, Arsenal đã xuất sắc đánh bại MU 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ vượt lên ngay từ phút thứ 8 do công của Nicolas Pepe, sau đó trung vệ Sokratis ấn định tỷ số 2-0. Nicolas Pepe đã có bàn thắng thứ 3 cho Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đền đáp niềm tin từ HLV Arteta.
Robin van Persie nói về tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Van Persie nói về Nicolas Pepe


Theo thống kê, trong số tất cả các cầu thủ trong Top 5 giải đấu châu Âu kể từ đầu mùa giải trước, chỉ có Lionel Messi (45) ghi được nhiều bàn thắng bằng chân trái hơn Nicolas Pepe (24 – bằng với Salah). Với bàn thắng vào lưới MU, Pepe chắc hẳn đã ghi điểm trong mắt HLV Arteta.

Nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro sẽ được ông thầy người Tây Ban Nha trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Trong một phát biểu mới nhất, Robin van Persie nói về tiền đạo Nicolas Pepe, người cũ của Arsenal và MU khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 cần nỗ lực ghi nhiều bàn thắng hơn.

“Tôi tin rằng hôm nay Pepe đã chơi rất tốt, ngoài bàn thắng có được cậu ấy còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Tôi nghĩ sự tự tin là vấn đề lớn nhất với Pepe, chỉ cần cải thiện được điều này cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng thường xuyên”.

“Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để có Pepe, cậu ấy là bản hợp đồng lịch sử của CLB. Chắc chắn NHM Arsenal muốn cậu ấy ghi thật nhiều những bàn thắng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ mang về thật nhiều những bàn thắng trong thời gian tới”.

Nicolas Pepe nói về bàn thắng vào lưới MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏ ra hạnh phúc và khẳng định anh sẽ nỗ lực để có thêm những màn trình diễn ấn tượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X