Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: “Greenwood có phong cách giống tôi, cậu ấy sẽ có sự nghiệp vĩ đại”

Thứ Ba 17/12/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie nói về tiền đạo Mason Greenwood, người cũ MU khẳng định sao trẻ 18 tuổi có phong cách thi đấu giống anh, cầu thủ này sẽ có một sự nghiệp vĩ đại.

Van Persie đánh giá cao Mason Greenwood


Mason Greenwood vừa tỏa sáng trong trận đấu giữa MU với Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cầu thủ 18 tuổi vào sân ở phút 65 thay Jesse Lingard, 12 phút sau đó anh ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1. Bàn thắng của sao trẻ này giúp Man đỏ giữ lại 1 điểm ở Old Trafford.
 
Robin van Persie nói về tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Van Persie nói về Mason Greenwood


Mason Greenwood đã ghi được 7 bàn thắng cho MU ở mùa giải này. Trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, chỉ có Jadon Sancho (11) và Gabriel Martinelli (8) có nhiều bàn thắng hơn sao trẻ người Anh.

Robin van Persie nói về tiền đạo Mason Greenwood, người cũ MU khẳng định sao trẻ 18 tuổi có phong cách thi đấu giống anh, cầu thủ này sẽ có một sự nghiệp vĩ đại.

“Cậu ấy có khả năng chơi bóng ở cánh và ở cả trung lộ, Greenwood có những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ và dứt điểm rất sắc. Cậu ấy có thể dứt điểm bằng cả hai chân, cậu ấy rất nhanh và có rất nhiều pha xử lý tinh tế. Cậu ấy có phong cách thi đấu giống tôi”.

“Tôi nghĩ Greenwood đã cố gắng sao chép phong cách thi đấu của tôi. Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy vẫn đang trong hoàn thiện mình. Cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng, Greenwood sẽ là tương lai của MU. Tôi chắc chắn BLĐ sẽ giữ cậu ấy lâu dài”.

Sau trận hòa Everton, MU sẽ có trận đấu với Colchester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần này họ làm khách trên sân của Watford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X