Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nói gì trước tin đồn chuyển tới Serie A?

Thứ Ba 09/06/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong những ngày gần đây, báo chí cho rằng khả năng tiền đạo Robin van Persie rời M.U chuyển tới Serie A thi đấu là khả năng rất dễ xảy ra. Nhưng chân sút người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận điều này.


Mùa này, những chấn thương khiến phong độ của tiền đạo Robin van Persie bị ảnh hưởng đáng kể, điều này khiến chỗ đứng của anh trong màu áo Quỷ đỏ đang rất bấp bênh. Hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, nhưng vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ hai bên sẽ thông qua một bản hợp đồng mới. Trước dấu hiệu phong độ bị giảm sút một cách nghiêm trọng của Persie, Van Gaal cùng cộng sự được cho là không mặn mà trong việc giữ chân cựu chân sút Arsenal ở lại Old Trafford. Thậm chí theo nhận định mới đây của Daily Mail, tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng sẽ là gương mặt tiếp theo (sau Falcao) trên hàng công MU khăn gói rời “Nhà hát”. Rất nhiều điểm đến của Van Persie được vạch ra, trong đó phải kể tới Thổ Nhĩ Kỳ, giải nhà nghề Mỹ (MLS), Ligue 1 hay mới nhất là Serie A.
Robin van Persie roi MU, cap ben Serie A hinh anh
Van Persie chưa quyết định tương lai
Mới đây, Van Perise đã bị bắt gặp xuất hiện tại thủ đô Roma của nước Ý. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ khi Lazio và Roma đã đánh tiếng muốn có chân sút của M.U. Trước tin đồn có thể chuyển tới Serie A thi đấu, đích thân Van Persie đã lên tiếng. Anh nói trên Voetbal International: “Cứ mỗi kỳ nghỉ tôi lại chọn Roma là điểm đến, tôi và vợ tôi rất thích cuộc sống tại nơi đây. Chúng tôi chỉ đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ một cách thoải mái nhất, không có một cuộc đàm phán nào cả. Tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định gì về tương lai của mình, những tin đồn gần đây đều là do báo chí tạo nên”.

Ngoài Lazio và Roma thì Juventus cũng được cho là đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Van Persie. Foolball Italia số ra ngày 8/6 đưa tin, “Bà đầm già” đang lên kế hoạch đưa Van Persie rời M.U nhằm thay thế cho Carlos Tevez, chân sút đang rậm rịch ra đi trong thời gian tới (tuyên bố rời Juventus sau trận chung kết Champions League). Mới nhất, chủ tịch CLB Lazio Claudio Lotito đã nhanh chóng phủ nhận thông tin quan tâm tới chân sút của Quỷ đỏ. Ông này khẳng định đội bóng ánh xanh dương chỉ cần mình lão tướng Miroslav Klose trong đội hình mùa tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X