Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nói gì khi cập bến Fenerbahce

Thứ Hai 13/07/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Robin van Persie đã rời M.U để chuyển tới đầu quân cho Fenerbahce, chân sút người Hà Lan cảm thấy hạnh phúc ngay khi đặt chân tới Thổ Nhĩ Kỳ.


Mùa giải vừa qua, Van Persie gây thất vọng rất lớn trong màu áo M.U. Những chấn thương cùng vấn đề tuổi tác khiến khả năng dứt điểm của tiền đạo người Hà Lan không còn sắc bén như trước, rất nhiều trận đấu anh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và khiến Quỷ đỏ không có được những kết quả tốt. Bởi vậy, tương lai cầu thủ mang áo số 20 tỏ ra rất mịt mờ. Mới nhất, Van Persie đã rời M.U
để chuyển tới đầu quân cho Fenerbahce.
Van Persie noi gi khi roi MU hinh anh
Van Persie hạnh phúc khi đầu quân cho Fenerbahce
Hôm qua, Robin van Persie đáp chuyến bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục gia nhập Fenerbahce. Chân sút người Hà Lan đã được những CĐV của đội bóng này chào đón rất nhiệt tình. Trước tình cảm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút mang áo số 20 lên tiếng cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Istanbul, tôi không nghĩ rằng mình được chào đón nhiệt tình đến vậy. Tôi chẳng còn lời gì để diễn tả vào lúc này. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi sẽ cố gắng thi đấu và hy vọng sẽ làm cho họ cảm thấy hạnh phúc. Những điều xảy ra lúc này thật đáng kinh ngạc. Cảm ơn tất cả mọi người đã chào đón tôi, tôi rất vinh dự khi được ở đây”.

Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Van Persie sẽ đến với Fenerbahce với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và có thể được tăng lên 4 năm trong trường hợp chân sút mang áo số 20 vẫn chơi tốt. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, mức lương mà cầu thủ người Hà Lan nhận được vào khoảng 230.000 bảng/tuần. Trước đó, Fenerbahce cũng đã chiêu mộ thành công một cựu cầu thủ M.U khác, đó là tiền vệ Luis Nani. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đến với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ với một bản hợp đồng rơi vào khoảng 4 triệu bảng. Lúc này, Fenerbahce cũng đang muốn có thêm một ngôi sao khác của Premier League, đó là thủ thành David Ospina của Arsenal.

Sau khi từ chối mua đứt Falcao và để Van Persie ra đi, M.U lúc này chỉ còn Wayne Rooney và James Wilson là những tiền đạo đích thực. Mùa tới, Quỷ đỏ đã có vé dự Champions League, bởi vậy đội bóng của HLV Van Gaal bắt buộc phải đưa về thêm một chân sút ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Những Karim Benzema (Real Madrid), Edinson Cavani (PSG) hay Harry Kane (Tottenham) là những mục tiêu mà Man đỏ đang theo sát.

Video 20 bàn thắng đẳng cấp của Robin van Persie trong sự nghiệp


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X