Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nhiều khả năng nghỉ 4 tuần

Thứ Sáu 19/10/2007 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang phải đối đầu với việc khủng hoảng hàng tiền đạo khi mà Robin van Persie nhiều khả năng phải nghỉ tới 4 tuần vì chấn thương đầu gối.

Mất Persie là một tổn thất lớn của Arsenal

Tiền đạo Arsenal đã bị chấn thương khi cùng đội tuyển Hà Lan tham dự vòng loại Euro 2008 mới đây. Kể từ đầu mùa giải, anh đã ghi được 7 bàn thắng cho Arsenal. Nếu nghỉ thi đấu 1 tháng, Persie sẽ không thể cùng Arsenal tham dự các trận đấu quan trọng đối đầu với Liverrpool và Man Utd.

Van Persie chính là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Hà Lan giành thắng lợi 2-0 trước Slovenia, đảm bảo vị trí thứ 2 ở bảng G và chắc xuất lọt vào vòng chung kết. Anh đã bị thay ra ở phút 60 vì chấn thương. Điều nay cũng khiến cho anh chắc chắn lỡ hẹn trận đấu ở Champions League tới với Slavia Prague.

"Còn quá sớm để nói về vấn đề này của Persie. Chỉ biết rằng chúng tôi có thể mất cậu ấy tới 4 tuần", HLV Arsene Wenger nói. "Đó là một tổn thất lớn. Robin là một tiền đạo, một tay săn bàng không thể thiếu trong các chiến thắng của chúng tôi kể từ đầu mùa giải".

"Tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại và chúng tôi sẽ đạt được phong độ tốt nhất".

Van Persie đã có được 5 bàn ở Premiership tính đến thời điểm này, bên cạnh đó còn 2 bàn thắng ở Champions League. Ngoài việc mấy Persie, Arsenal cũng mất nốt trung vệ  Philippe Senderos, cũng dính chấn thương khi đá cho Thụy Sỹ ở vòng loại Euro 2008. Tuy nhiên, William Gallas, Jens Lehmann và Tomas Rosicky đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân trong trận đấu với Bolton cuối tuần này.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X