Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12"

Thứ Sáu 11/01/2013 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui đã đến với Robin van Persie trước trận đấu với Liverpool khi anh được BTC Premier League trao tặng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12" .

van persie
 

Phong độ chói sáng trong tháng cuối năm 2012 đã giúp chân sút người Hà Lan đoạt giải thưởng này. Van Persie đã có 5 pha lập công trong 6 trận đấu ở tháng Mười hai khi thi đấu cho "Quỷ đỏ". Anh còn là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn với 16 bàn thắng kể từ đầu mùa và giúp M.U duy trì được vị trí đầu bảng ở Premier League, hơn ĐKVĐ Man City 7 điểm.

"Đó là một tháng tuyệt vời của chúng tôi. Bạn luôn có một khoảng thời gian thi đấu như ý muốn của mình trong mùa giải và tháng Mười hai là một trong trong những khoảng thời gian ấy", tiền đạo của M.U bình luận khi được nhận giải thưởng.

Đây cũng là lần đầu tiền đạo người Hà Lan đoạt được danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng kể từ khi chuyển đến Old Trafford mùa hè rồi. Danh hiệu này trong các tháng 9, 10, 11 lần lượt thuộc về Steven Fletcher (Sunderland), Juan Mata (Chelsea) và Marouane Fellaini (Everton).

Bên cạnh đó, danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng 12" của Premier League đã được trao cho HLV Villas-Boas, người đã có những chiến thắng ấn tượng cùng CLB Tottenham trong tháng cuối năm 2012.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X