Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie khuyên MU ký hợp đồng với tiền đạo này ở Hè 2020?

Thứ Ba 04/02/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Cavani ở Hè 2020, đó là lời khuyên của tiền đạo Robin van Persie. Người cũ cho rằng ngôi sao người Uruguay là bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

Van Persie khuyên MU nên đưa về Cavani


Vào tháng 1 năm nay, MU đã tích cực đưa về một tiền đạo mới. Với chấn thương của Rashford, HLV Solskjaer cần thêm một lựa chọn tốt trên hàng tấn công. MU đã quan tâm đến rất nhiều cầu thủ, cuối cùng họ đưa về Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn.
 
MU ký hợp đồng với Cavani ở Hè 2020 hình ảnh

MU được khuyên đưa về Edinson Cavani


Cựu sao Watford sẽ gắn bó với MU đến cuối mùa giải, đây được coi là bản hợp đồng “chữa cháy” chất lượng cho Man đỏ. MU bỏ ra 4 triệu bảng để mượn  Ighalo trong vòng 6 tháng, Quỷ đỏ được phép mua đứt tiền đạo này nếu anh chơi tốt.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, MU sẽ không mua đứt Ighalo, thay vào đó họ sẽ đưa về một chân sút mới. Trong một phát biểu mới nhất, MU ký hợp đồng với Cavani ở Hè 2020, đó là lời khuyên của tiền đạo Robin van Persie. Người cũ cho rằng ngôi sao người Uruguay là bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

“Nếu tôi được lựa chọn một tiền đạo sẽ cập bến MU vào Hè năm nay, tôi sẽ chọn Cavani. Cậu ấy là một tiền đạo chất lượng, cậu ấy sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào Hè 2020. MU không nên bỏ qua một bản hợp đồng chất lượng như vậy, cậu ấy thực sự tuyệt vời”.

Vào Hè năm nay hợp đồng giữa Cavani và PSG đáo hạn, đội bóng nào muốn có cầu thủ này vào tháng 6 sẽ không phải chi bất kỳ một khoản tiền nào. MU hoàn toàn có cơ hội sở hữu cầu thủ sinh năm 1987 nếu đáp ứng cho anh mức lương khủng.

Chelsea cũng muốn có Cavani, đội bóng thành London sẵn sàng chia tay Giroud ở Hè 2020 qua đó đưa về ngôi sao 32 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X