Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân kêu gọi lãnh đạo M.U cho Solskjaer thêm thời gian

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo của Manchester United muốn lãnh đạo CLB này tiếp tục tin tưởng HLV người Na Uy.

Bất chấp cái kết mùa giải 2018/19 khá bi thảm, Robin van Persie tin rằng HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer nên được trao thêm thời gian.

Tương lai Ole bị nghi ngờ


Solskjaer đã có một khởi đầu thăng hoa khi lên dẫn dắt M.U thay thế Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12. 17 trận đầu tiên cầm quân dưới dạng tạm quyền, chiến lược gia 46 tuổi cùng đội bóng thắng tới 14 để thắp lại hy vọng lọt vào tốp 4 Premier League và vào tới tứ kết Champions League.

Robin van Persie ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer ở lại MU hình ảnh
Tương lai Solskjaer tại M.U bị nghi ngờ

Chuỗi trận ấn tượng đó đã giúp Solskjaer được cấp trên dành cho một hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Cũng kể từ thời điểm đó, phong độ của M.U suy giảm đáng kể và nhận về 8 thất bại sau 12 trận cuối mùa. Qua đó, họ lần lượt bị loại khỏi FA Cup, Champions League và chỉ cán đích thứ 6 Premier League.

Đã có những nghi ngờ về tương lai Solskjaer. Giới quan sát không loại trừ khả năng ông sẽ bị lãnh đạo M.U sa thải ngay hè này.

Van Persie bày tỏ quan điểm


Tuy nhiên, Robin van Persie ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo của Manchester United muốn lãnh đạo CLB này tiếp tục tin tưởng HLV người Na Uy.

Van Persie

Robin van Persie ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer ở lại


“Tôi nghĩ rằng đó là sự kết hợp hoàn hảo, chỉ là họ đang trải qua chuỗi ngày không mấy tích cực”, Van Persie nói với BBC Sport. “Ngày trước, việc một HLV được trao thêm thời gian là điều bình thường. Ngày nay, nếu bạn thua 6 trận, bạn sẽ bị đá ra đường. Nhưng đó liệu có phải là giải pháp hay không?”

“Hãy cho ai đó thời gian, đặc biệt nếu đó là một thành viên ruột thịt của CLB. Thật nực cười khi chứng kiến Solskjaer khởi đầu rất tích cực, cùng M.U có những chiến thắng và làm nên điều kỳ diệu bằng cách đánh bại PSG. Khi đó, mọi người đều hét lên rằng: Hãy cho anh ấy một hợp đồng chính thức.”

“Rồi sau đó, thỏa thuận được ký kết, vận may biến mất và M.U đã để thua nhiều hơn dự kiến. Nhưng anh ấy còn một hợp đồng 3 năm và mọi người nên nhìn vào bức tranh lớn hơn. Sự hiện diện của Solskjaer, cách anh ấy lèo lái CLB là cách thích hợp theo quan điểm của tôi. Đó là người rất tích cực, muốn đạt được những điều lớn lao với CLB và điều đó là con đường duy nhất phía trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X