Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie mơ về cú đúp danh hiệu cùng Man Utd

Thứ Hai 01/04/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ mùa này cho biết anh rất khao khát giành được cả hai danh hiệu là Premier League và FA Cup. Và để hiện thực hóa điều đó, Man Utd sẽ cần phải vượt qua Chelsea trong trận đấu tối nay.

Hôm nay, Man Utd sẽ bước vào trận đá lại vòng tứ kết cúp FA với các nhà ĐKVĐ Chelsea. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Alex Ferguson khi mà bên kia chiến thuyến, Rafa Benitez tỏ rõ tham vọng bảo vệ chức vô địch ở mùa giải này.

Van Persie ăn mừng bàn thắng
Van Persie tin tưởng Man Utd sẽ giành cú đúp danh hiệu ở mùa này
Và minh chứng rõ nhất cho điều này chính là việc ông sử dụng bộ ba tiền vệ Oscar, Victor Moses và Marko Marin ở sân St Mary để cho những người giỏi nhất như Juan Mata và Eden Hazard thêm thời gian nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, lịch sử cũng đang không đứng về phía đội chủ sân Old Trafford. Đã hơn một thập kỉ qua, Man Utd chưa từng giành được bất kì một danh hiệu FA Cup nào. Lần cuối cùng thầy trò Sir Alex có vinh dự được nâng cao chiếc cúp vô địch đã từ năm 1999- mùa giải đại thành công của Quỷ Đỏ với cú ăn ba lịch sử.

Song, Van Persie tin tưởng rằng mùa giải năm nay sẽ khác. Trả lời báo chí trước trận đấu, chân sút người Hà Lan cho hay: "Chúng tôi muốn giành cú đúp danh hiệu. FA cũng rất quan trọng bởi đã lâu rồi Man Utd chưa giành được".

"Chúng tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trước Sunderland và tiến rất gần đến với ngôi vô địch Premier League. Và hiện chúng tôi cũng đang có cơ hội lớn để tiến vào bán kết FA Cup gặp Man City. Chelsea sẽ là một phép thử khó nhưng tôi tự tin rằng Man Utd sẽ đạt kết quả tốt"- cựu tiền đạo đội trưởng của Arsenal cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X