Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie “mạnh miệng” trước trận MU-Liverpool

Chủ Nhật 14/12/2014 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robin Van Persie mạnh miệng tuyên bố sẽ lập công để giúp M.U đánh bại Liverpool trên sân Old Trafford vào tối nay.

Trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Anh giữa M.U và Liverpool đang nóng bỏng hơn bao giờ hết khi mới đây tiền đạo Van Persie mạnh miếng tuyên bố sẽ tỏa sáng và khiến Liverpool trở thành bại tướng trên sân Old Trafford: “Nhiều người cho rằng tôi đã hết thời khi đang ở tuổi 30. Tuy nhiên, với nỗ lực luyện tập tôi tin rằng sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao trong thời gian tới. Và trong trận đấu vào đêm nay, tôi sẽ ghi bàn để giúp M.U đánh bại Liverpool.

 Van Persie manh mieng truoc tran MU-Liverpool hinh anh
Van Persie mạnh miệng trước trận M.U-Liverpool.

Giải thích cho phong độ kém thuyết phục đầu mùa, Van Persie đổ lỗi tại World Cup 2014: “World Cup đã lấy đi rất nhiều sức lực của tôi và các đồng đội. Hiện tại, tôi đang có được phong độ tốt nhất, tôi muốn ghi thật nhiều bàn cho M.U và giúp đội bóng chinh phục Premier League”.

Trái hẳn với phong độ thiếu thuyết phục hồi đầu mùa, Van Persie đang trở lại một cách đầy ấn tượng. Trong 3 trận đấu gần đây anh ghi 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo giúp M.U lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bên cạnh đó, Van Perise không quên dành những lời khen ngợi có “cánh” cho HLV Van Gaal: “Ông ấy là một HLV tốt nhất thế giới. Những chiến thuật mà ông ấy đưa ra cho M.U đang dần phát huy được hiệu quả, như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã trở lại với trị trí top 3”.

Hiện tại, sau 15 vòng đấu, Van Persie đang có 6 pha lập công tại Premier League. Với phong độ chói sáng trong khoảng thời gian gần đây, tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Liverpool vào tối nay.

Trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Anh đang đến gần, đây không chỉ là trận đấu có tính chất điểm số,  mà còn là nơi để M.U và Liverpool giải quyết ân oán riêng tư và khẳng định bản lĩnh của những đội bóng có truyền thống bậc nhất nước Anh. Lời tuyên chiến của Van Persie được kỳ vọng sẽ góp phần giúp cho trận đấu vào tối nay thêm phần hấp dẫn hơn.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X