Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: “Lục đục nội bộ ở MU đã được giải quyết”

Thứ Sáu 26/09/2014 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan thừa nhận đã có những căng thẳng xảy ra sau trận thua muối mặt của Man United trước Leicester, tuy nhiên mọi thứ đã êm đẹp trở lại sau một buổi họp mặt toàn đội.

Chủ nhật tuần trước, Man United vừa có chuyến hành quân đáng quên đến sân King Power của Leicester City khi bị đội chủ nhà vùi dập 5-3, trong bối cảnh chính họ là những người liên tục dẫn trước 2 bàn và nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu. Thất bại muối mặt này không những khiến Quỷ Đỏ lún sâu hơn ở nửa sau BXH mà nó còn gây ra những rắc rối trong lòng Old Trafford.

Rooney thất vọng ra mặt trước cách Man Utd đánh rơi chiến thắng tưởng cầm chắc trên sân Leicester
 

Được biết, khi MU đang bị Leicester thủ hòa 3-3 thì HLV Van Gaal lại đưa ra quyết định khá khó hiểu khi rút Di Maria ra và thay thế anh bằng Juan Mata. Nên nhớ, Di Maria không những lúc đó đang thi đấu tuyệt hay trên hàng công với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo mà khả năng phòng ngự của anh cũng được đánh giá cao hơn hẳn Mata. Quyết định này của Van Gaal đã gây ra không ít sự bất mãn cho những cầu thủ MU đang ngồi trên ghế dự bị và một trong số đó thậm chí còn thốt lên: “Thế đ** nào lại thay Di Maria vậy?” (Why the f*** did we substitute Di Maria?).

Sau đó ra sao thì ai cũng rõ. Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Mata bất cẩn để mất bóng ở giữa sân và tạo điều kiện cho cầu thủ Leicester phản công nhanh, nâng tỷ số lên 4-3. Cầu thủ không phục đã đành nhưng Van Gaal cũng không vừa khi ông công khai chỉ trích nặng nề phong độ thi đấu của các học trò trước báo giới. Nhiều nguồn tin còn cho rằng ông còn “sấy tóc” các cầu thủ MU trong phòng thay đồ.

Khi người ngoài còn đang nghi ngờ về độ xác thực của những lục đục nội bộ trong MU thì đích thân tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng xác nhận vụ việc, dù anh có phủ nhận câu chuyện “trò chửi thầy” trên. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi cũng cho biết BLĐ Quỷ Đỏ đã rất tâm lý để giải quyết êm đẹp những căng thẳng, khi đã yêu cầu mọi cầu thủ và ban huấn luyện cùng ngồi bàn tròn và đưa ra những suy nghĩ cũng như hướng giải quyết cho CLB.

“Bạn luôn muốn nhìn lại những điều tốt đẹp mình đã làm và nói về chúng. Tuy nhiên, sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn dũng cảm thừa nhận những khuyết điểm với mọi người và cố gắng cải thiện trong tương lai. Đó là những gì chúng tôi đã làm sau trận đấu với Leicester.” Van Persie trả lời kênh MUTV.

“Chúng tôi đã chơi không hề tốt trước Leicester và toàn đội đã có một buổi nói chuyện dài về trận đấu đó. Tất cả mọi người, ai cũng có quyền nói lên suy nghĩ của mình và những hướng giải quyết khó khăn cho đội bóng. Buổi họp thực sự đã diễn ra rất tốt đẹp và chúng tôi đều cảm thấy thoải mái hơn sau đó. Bây giờ toàn đội đều đồng lòng hướng đến trận đấu với West Ham.”

Cuộc tiếp đón West Ham trên sân Old Trafford của MU sẽ là cơ hội để NHM xác thực lời nói của Van Persie. Luke Shaw sẽ trở lại cứu hàng thủ, siêu sao Di Maria đang vào phom, 3 điểm thuyết phục là nhiệm vụ bắt buộc của Quỷ Đỏ, không những để cải thiện vị trí trên BXH mà còn để giải tỏa những áp lực nặng nề. Nên nhớ, MU sắp phải bước vào tháng Mười giông bão khi cả Everton và đặc biệt là Chelsea đang chờ đón họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X