Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lên tiếng về tương lai tại Man United

Thứ Sáu 14/03/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan tới việc Robin Van Persie có thể “chia tay” Man Utd vào cuối mùa. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất trước giới truyền thông, ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định về tương lai của mình.

van persie
Robin Van Persie

Thành tích của Man Utd trong mùa giải năm nay là cực kỳ đáng thất vọng. Cho đến thời điểm này, Quỷ đỏ chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời đứng trước nguy cơ sắp bị loại tại Champions League. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford sa sút đáng kể và một trong số đó chính là phong độ đi xuống của tiền đạo chủ lực ở mùa giải trước, Robin Van Persie.

Liên tiếp trong những trận đấu vừa qua, người hâm mộ phải chứng kiến một Van Persie thi đấu mờ nhạt và kém hiệu quả. Chân sút người Hà Lan đã không thể tìm nổi “tiếng nói chung” với đồng đội của mình trên hàng công là Wayne Rooney. Thậm chí, sau khi Juan Mata xuất hiện, mọi thứ lại càng trở nên lộn xộn hơn bao giờ hết. Trước tình hình đó, cách đây không lâu, bản thân Van Persie đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV David Moyes đồng thời cho rằng những sắp xếp của cựu chiến lược gia Everton đã khiến anh không phát huy được sở trường.

Cũng chính bởi vậy mà ngay lập tức đã xuất hiện rất nhiều thông tin trên báo giới châu Âu cho rằng tiền đạo 30 tuổi có thể sớm “chia tay” sân Old Trafford ngay trong mùa hè. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước cuộc đại chiến với Liverpool vào chủ nhật tuần này, Van Persie đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn những tin đồn trên. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng Arsenal cũng khẳng định mong muốn tiếp tục được khoác áo Man Utd.

Phát biểu trước các phóng viên, Van Persie tuyên bố: “Sự thật là tôi vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Man United. Tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ và tôi muốn tiếp tục kéo dài niềm vui của mình tại Old Trafford”.

“Tôi không hề quan tâm tới việc họ mổ xẻ hay chỉ trích tôi như thế nào. Họ có thể nói thoải mái nhưng công việc của tôi là tập trung thi đấu và nghe theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Chẳng có bất hòa gì giữa tôi và HLV David Moyes cả. Chúng tôi vẫn đang làm việc cùng nhau mỗi ngày và thực sự hiểu nhau. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Man United thêm một thời gian dài nữa”.

Chưa biết sau những chia sẻ hết sức “chân thành” của Van Persie, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có “động lòng” hay không. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều đội bóng ở châu Âu đang sẵn sàng đàm phán hỏi mua tiền đạo 30 tuổi này. Và đó cũng là một trong những lý do khiến đội bóng thành Manchester phải cân nhắc kỹ lưỡng.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X