Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lên tiếng về phong độ của Harry Maguire

Thứ Năm 05/11/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, song cựu sao MU, Robin van Persie vẫn lên tiếng bênh vực.

Van Persie bênh vực Harry Maguire


Ở lượt 3 vòng bảng Champions League 2020/21, MU làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir. Được đánh giá cao hơn hẳn, song đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi tệ hại trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Hàng công không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ mắc nhiều sai lầm, vậy nên cũng dễ hiểu khi MU để thua 1-2.
 
Van Persie lên tiếng về phong độ của trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Maguire đang gặp áp lực rất lớn


Với những màn trình diễn thất vọng, MU đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Trung vệ Harry Maguire là người được nhắc đến nhiều nhất, anh bị cho là không chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của người đội trưởng.

Chứng kiến Maguire gặp phải rất nhiều áp lực, cựu sao MU, Robin van Persie vẫn lên tiếng bênh vực. Cầu thủ người Hà Lan nói với BT Sport:

"Mọi người đánh giá cao Harry Maguire ở khả năng chuyền bóng, nhưng đến thời điểm hiện tại cậu ấy chưa phát huy được khả năng này. Điều đó không chỉ thuộc về cậu ấy. Trong một số tình huống, các đồng đội của Maguire đã đứng sai vị trí, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn trong việc chuyền bóng".

"Maguire là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt hơn hiện tại rất nhiều. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ. Toàn đội cũng cần phải giúp đỡ nhau. Những cầu thủ ở hàng tiền vệ hay hàng công cần cho Maguire cơ hội để lựa chọn điểm đến của trái bóng."

Sau trận thua Istanbul Basaksehir, MU sẽ tiếp tục có thêm một chuyến làm khách nữa. Quỷ đỏ sẽ đụng độ Everton ở sân Goodison Park trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: Thua Everton, MU sa thải Solskjaer?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11.
MU sẽ giành danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi Arteta
Ian Wright đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành những danh hiệu lớn nếu được dẫn...
Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Rennes?
Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định thủ môn Edouard Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải...

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X