Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lên tiếng ủng hộ Nani trước án phạt của UEFA

Thứ Năm 21/03/2013 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trước thông tin Luis Nani có khả năng sẽ phải nhận mức án phạt cấm thi đấu 3 trận từ phía UEFA, Super Robin đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ đồng đội trong buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm nay.

Phát biểu trước cánh báo giới, Van Persie cho biết rằng anh vẫn còn cảm thấy rất căm giận Cutney Cakir bởi Man Utd đã trực tiếp bị vị trọng tài chính này xử ép và buộc phải nhận phần thua oan uổng trong trận đấu đó.

"Trong suốt gần một giờ đồng hồ, chúng tôi đã kiểm soát được mọi mặt của trận đấu. Tôi đã có cảm giác bàn thắng thứ 2 sắp đến và Man Utd sẽ là đội giành được chiến thắng. Nhưng rồi Cutney Cakir đã phá hỏng mọi thứ chỉ bằng một chiếc thẻ đỏ rất vô lý." Van Persie uất ức tuyên bố.
Pha vào bóng của Nani
Persie tuyên bố chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Cakir dành cho Nani trong pha phạm lỗi này là hết sức vô lý
Đây là những phát biểu khá sát với thực tế bởi ở thời điểm đó, Real Madrid hoàn toàn bế tắc trước một lối chơi đầy kín kẽ của những chú Quỷ đỏ. Nhìn vào pha đốt lưới nhà trong lúng túng của trung vệ Sergio Ramos, tất cả những khán giả theo dõi trận đấu đều có chung một nhận định rằng Los Blancos gần như sẽ là kẻ thua cuộc. Nhưng cuối cùng, chỉ với một chiếc thẻ đỏ trong một tình huống phạm lỗi không cố ý của Luis Nani, trọng tài chính Cakir đã hoàn toàn phá hỏng mọi thứ của trận đấu đỉnh cao này.

Không chỉ dừng lại ở việc tuyên bố chiếc thẻ đỏ là vô lý, Robin Van Persie còn lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Châu Âu vì đã "mù quáng" và "hèn nhát" khi thể hiện sự ủng hộ cho Cakir bất chấp ông này đã xử phạt không hề công minh.

"Điều tồi tệ nhất là UEFA đã đứng về phía ông ta. Tôi nghĩ rằng đó là sự hèn nhát. Tại sao người ta không xem kỹ pha quay chậm để rồi tuyên bố rằng: Luis Nani đã không nhìn thấy Arbeloa và đó không phải là một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ." Tiền đạo người Hà Lan giận dữ.

Hành động này của Van Persie rất xứng đáng để Nani cùng các đồng đội nể phục. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà UEFA đang dùng mọi cách để xóa bỏ mọi lời chỉ trích dành cho "người" của họ thì rất có thể Persie sẽ gặp rắc rối với LĐBĐ Châu Âu sau những phát biểu này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X