Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lên tiếng đáp lại những chỉ trích

Thứ Bảy 13/12/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những ý kiến cho rằng mình đang sa sút vì tuổi tác, mới đây tiền đạo của Man Utd, Robin Van Persie đã lên tiếng bác bỏ nhận định này.

Van Persie sa sut khong phai vi tuoi tac hinh anh
Van Persie

Cần phải thừa nhận rằng trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, việc Van Persie sa sút đã ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng chuyên môn của M.U. Bất chấp việc được HLV Van Gaal tin tưởng cho một suất đá chính trên hàng công, nhưng ngôi sao người Hà Lan liên tục thi đấu thất vọng khiến đội nhà không thể giành được những kết quả như ý muốn.

Mặc dù vậy, trong 3 trận gần đây, cựu chân sút Arsenal đã ghi được 3 bàn thắng (trung bình 1 bàn/trận) để phần nào chứng tỏ sự trở lại của mình. Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu gặp Southampton cách đây không lâu, chính nhờ cú đúp của Van Persie, M.U mới có thể giành được thắng lợi “nghẹt thở” 2-1 trước đội bóng chủ sân St Mary’s trong một ngày mà Quỷ đỏ gần như bị lép vế toàn diện so với đối phương.

Cảm thấy tự tin về phong độ hiện tại, mới đây Van Persie cũng lên tiếng bác bỏ những ý kiến cho rằng anh sa sút vì vấn đề tuổi tác. Thậm chí, cầu thủ người Hà Lan còn khẳng định mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa với hy vọng giành được những danh hiệu quan trọng ở cả cấp CLB cũng như ĐTQG.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Van Persie chia sẻ: “Một khi bạn đã bước sang tuổi 30 và thể hiện một vài trận đấu không thuyết phục, tất cả sẽ cho rằng tuổi tác đang trở thành nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề. Nhưng tôi nghĩ rằng mình không phải một trường hợp như vậy. Tôi chắc chắn sẽ còn chơi bóng thêm nhiều nữa đồng thời luôn nỗ lực hết sức để hướng tới những mục tiêu của mình, trong màu áo M.U và cả ĐT Hà Lan”.

“Mùa giải năm nay, tôi đã trải qua giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn. Có lẽ, sau kỳ World Cup, thể lực của tôi đã bị ảnh hưởng đáng kể. Thế nhưng, đây cũng không phải lý do ngăn cản tôi cố gắng tập luyện vào mỗi ngày. Hiện tại, tôi thấy mình hoàn toàn ổn và sẵn sàng cho bất kỳ trận đấu nào”, tiền đạo 31 tuổi khép lại.

Xem thêm cú đúp bàn thắng của Van Persie vào lưới Southampton (vòng 15 Premier League)

NAM ANH

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X