Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lập hat-trick: Fan Quỷ đỏ vui hơn người Hà Lan

Chủ Nhật 13/10/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robin van Persie vừa có một trận đấu đáng nhớ khi anh lập hat-trick giúp ĐT Hà Lan đè bẹp Hungary với tỷ số 8-1. Màn trình diễn xuất sắc của Van Persie không chỉ làm hài lòng những người ủng hộ ĐT Hà Lan, mà nó còn khiến các CĐV Manchester United hết sức phấn khởi.

Các fan của Quỷ đỏ không thể thờ ơ với những gì mà Van Persie mới thể hiện ở Amsterdam ArenA, đơn giản là vì cầu thủ 30 tuổi này hiên là chân sút chủ lực của các nhà ĐKVĐ Premier League. Trước khi bước vào trận đấu với Hungary, cựu tiền đạo Arsenal đã khiến không ít người phải thất vọng về anh, đặc biệt là các CĐV của M.U.

 

So với mùa giải trước, vua phá lưới Premier League 2012/13 đã chơi mờ nhạt hơn nhiều khi mới ghi được 3 bàn trong 6 lần ra sân ở giải Ngoại hạng kể từ đầu mùa. Riêng trong màu áo M.U, Van Persie đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp tịt ngòi.

Phong độ thiếu thuyết phục của Van Persie được xem là một trong những nguyên nhân khiến M.U có sự khởi đầu tệ hại nhất trong 24 năm trở lại đây. Khi đẳng cấp của Van Persie đã được cả thế giới thừa nhận, việc “số 20” của M.U im hơi lặng tiếng trong khoảng thời gian dài đến thế đương nhiên cũng đồng nghĩa với việc sức ép mà anh phải gánh chịu là cực cao.

Tất nhiên, Van Persie và các CĐV M.U không muốn tình trạng trên tiếp tục kéo dài. Đó là lý do Van Persie vẫn cố gắng thi đấu hết mình trong trận đấu vô thưởng vô phạt với Hungary (Hà Lan có thua thì cũng chẳng sao vì họ đã sớm giành vé tham dự World Cup 2014). Cũng cần phải nói thêm rằng, Van Persie đang gặp vấn đề với ngón chân, việc anh đá được 62 phút ở trận đấu với Hungary là cả một sự cố gắng lớn.

Thực tế, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu chính Van Persie đã thừa nhận không chắc anh có thể ra sân trong 2 trận đấu cuối của ĐT Hà Lan ở vòng loại World Cup 2014. Đây là thông tin khiến BHL cũng như các CĐV M.U hết sức lo lắng. Tuy nhiên, việc Van Persie ghi được tới 3 bàn (qua đó trở thành chân sút đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hà Lan kể từ trước tới nay với 41 pha lập công) đã chứng tỏ vấn đề của anh không đáng ngại như nhiều người nghĩ.

Quan trọng hơn, Van Persie đã lấy lại được hình ảnh của một tay săn bàn siêu hạng, và đây rõ ràng là tín hiệu rất vui với M.U. Nên biết, Van Persie là mẫu cầu thủ có phong độ phụ thuộc rất nhiều vào cảm hứng. Khi đã “khai hỏa” trở lại và giải tỏa được áp lực ngàn cân, khả năng khẩu đại pháo của M.U tiếp tục nhả đạn ở những trận đấu sắp tới là rất sáng sủa.

Nếu viễn cảnh ấy xảy ra, các CĐV M.U hoàn toàn có quyền mơ về một tương lai tươi sáng hơn dành cho Quỷ đỏ, đội bóng mới giành được có 10 điểm sau 7 lượt đấu ở mùa giải năm nay và đang xếp tận vị trí thứ 9 trên BXH Premier League.

Trọng Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X