Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie làm CĐV Arsenal thêm buồn: " MU như ngôi nhà của tôi vậy "

Chủ Nhật 26/08/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Van Persie vừa có màn ra mắt sân nhà Old Trafford hoàn hảo với một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này. Ngay sau trận đấu, anh đã làm cho CĐV MU vui thêm nữa bằng việc tuyên bố MU là ngôi nhà thứ hai của mình. Tuy nhiên phát biểu này làm chạnh lòng không ít fan Arsenal.


Sau bàn thắng đó, áp lực trên vai Van Persie như được cởi bỏ phần nào. Anh đã nổ súng trong màu áo mới và dần dành được niềm tin nơi HLV, các đồng đội mới cũng như người hâm mộ. Một chiến thắng có phần chật vật nhưng có ý nghĩa to lớn với đội chủ sân Old Trafford: nó giúp người ta yên tâm hơn và vững tin hơn vào tương lai của CLB. Và hơn nữa, sau khi nghe những lời phát biểu của Van Persie sau trận đấu, có thể các fan MU còn vui hơn gấp nhiều lần.

" Thành thật mà nói, từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã cảm thấy MU như ngôi nhà của mình " - Van Persie phát biểu - " Tất cả đều đối xử tốt với tôi: các cầu thủ, nhân viên đội bóng, người dân cũng như người hâm mộ".

Van Persie đã có một trận đấu tốt
Van Persie đã có bàn thắng đầu tiên cho MU


" Tôi mới tới đây được 1 tuần thôi, và cần thêm thời gian để làm quen nhiều hơn với các đồng đội mới. Chúng tôi sẽ làm được với sự tập luyện chăm chỉ và giúp đỡ lẫn nhau, tôi cần hiểu họ hơn cũng như họ cần hiểu tôi hơn, nhưng tôi nghĩ sẽ không mất nhiều thời gian. Tất cả mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp và tôi muốn được thi đấu tốt giống như tất cả mọi người ở đây."

Nói về trận thắng trước Fulham, Van Persie cho biết anh rất vui vì đội bóng đã có chiến thắng, và thêm nữa, anh đã ghi bàn.

" Màn ra mắt của tôi tại Old Trafford khá tốt. 3 điểm cho đội bóng là điều quan trọng nhất nhưng tôi rất vui vì đã ghi bàn. Luôn là một điều tuyệt vời khi ghi bàn trong những trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới" - Van Persie hào hứng cho biết - " Bàn thắng của tôi rất đẹp, nhưng trong đó có một sự đóng góp rất lớn từ đường tạt bóng của Patrice Evra. Bóng nẩy lên trước mặt tôi và tôi có đủ thời gian để ghi bàn" - Tiền đạo người Hà Lan tán dương đồng đội chơi bên cánh trái - " Đó là một bàn thắng khó vì góc sút không rộng, nhưng tôi đã làm được."

Với những phát biểu này, các CĐV MU sẽ yêu quý tiền đạo 29 tuổi hơn rất nhiều. Quả thực, cách hòa nhập vào đội bóng mới của anh là hết sức khéo léo; tuy nhiên những câu phát biểu như " MU là mái nhà " sẽ làm cho các CĐV Arsenal, CLB chủ quản của RVP trong 8 năm, rất buồn lòng.
  • Thành Nguyễn




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X