Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lại "xát muối" Arsenal

Thứ Ba 07/05/2013 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, cựu đội trưởng Pháo Thủ cho hay, anh đã biết rằng mình sẽ giành danh hiệu với Man Utd mùa này ngay từ khi quyết định chuyển về với sân Old Trafford.

Tân vương của Premier League đang có kế hoạch ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 ngay tại sân nhà Old Trafford, sau khi kết thúc trận đấu với Swansea. Và Van Persie, một cầu thủ mới của Quỷ Đỏ mùa này không thể giấu nổi cảm xúc hạnh phúc trong thời điểm này.

van persie
Van Persie đang rất nóng lòng được nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League
Anh cho hay, hiện mình đang như "lơ lửng trên mây" và chỉ mong sao chủ nhật đến thật sớm để anh cùng các đồng đội có thể nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại Hạng ở mùa giải 2012-13. Trả lời với báo chí, Robin Van Persie chia sẻ: "Tôi đã có những hình ảnh rất đẹp trong trận gặp Aston Villa (trận đấu mà Van Persie lập hat-trick, giúp Man Utd chính thức đăng quang sớm trước 4 vòng) nhưng vẫn còn thiếu một thứ trong những tấm ảnh... đó là chiếc cúp vô địch".

"Tôi sẽ đóng khung và đem treo bức ảnh mình chụp với chiếc cúp vô địch. Tôi thật sự không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Tôi đã đợi rất lâu để có thể trở thành nhà vô địch và mọi thứ ở mùa giải này thật tuyệt vời. Giờ tôi như đang trôi trên mây. Đó là cảm xúc lâng lâng như trong mơ. Điều tôi mong muốn nhất vào lúc này là nâng cao chiếc cúp vô địch", Van Persie chia sẻ.

Chân sút 29 tuổi người Hà Lan có rất ít danh hiệu VĐQG từ khi anh thi đấu cho Feyenoord ở quê nhà. Rồi anh cũng chưa một lần được hưởng niềm vui của kẻ chiến thắng tại Premier League khi chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, cơn ác mộng của Van Persie đã chấm dứt khi anh chính thức khoác áo Quỷ Đỏ theo một bản hợp đồng 22 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái.

Chia sẻ về việc rời đội bóng Arsenal mà anh từng nhiều năm gắn bó, Van Persie nói: "Khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi đã từng giành được danh hiệu UEFA Cup với Feyenoord 3 tháng sau khi tôi khởi nghiệp được 3 tháng và tôi nhớ mình đã từng nghĩ rằng: OK, danh hiệu sẽ đến với tôi mọi năm. Mùa giải sau đó tôi cũng đã giành được chức VĐQG Hà Lan nhưng tôi nhận ra rằng mọi thứ không hề dễ dàng. Nhưng từ ngày đầu tiên về Man Utd, tôi đã biết rằng chúng tôi sẽ giành danh hiệu ở mùa này. Tôi sẽ không rời Arsenal nếu không nghĩ rằng Man Utd sẽ trở thành nhà vô địch ở mùa giải này. Không có gì đảm bảo nhưng linh tính đã mách bảo tôi như vậy và giờ đây tôi đã đang được hưởng niềm vui vô địch".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X